News

อย่าเ*ือกทำพลาด! Jagged Alliance 3 มุ่งที่เป็นภาคต่ออันคู่ควร

ในการพัฒนาเกมภาคต่อของแฟรนไชส์ระดับตำนานอย่าง Jagged Alliance, สิ่งที่แฟน ๆ ปรารถนามากที่สุดก็คือ: “อย่าเ*ือกทำพลาด!” นี่เป็นเส้นทางอันตรายที่จะต้องทำให้เกมมีความรู้สึกที่หลายคนคุ้นเคย สำหรับผู้ที่รักทั้ง Jagged Alliance 1 & Jagged Alliance 2 แต่ก็นำการพัฒนาใหม่ ๆ มาสู่เกมด้วยเช่นกัน

เพื่อให้วิสัยทัศน์ที่มีเป็นความจริงขึ้นมา จะมีใครที่เหมาะในการชี้นำไปมากกว่าหนึ่งในผู้สร้างดั้งเดิมของแฟรนไชส์นี้กันล่ะ? นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้พัฒนาอย่าง Haemimont Games ได้ร่วมมือกับเอียน เคอร์รี (Ian Currie) ผู้ออกแบบและวางคอนเซปต์ดั้งเดิมของ Jagged Alliance โดยเอียนมีส่วนร่วมพัฒนา Jagged Alliance 3 นับตั้งแต่วันแรกเลย

เกม Jagged Alliance นั้นเป็นที่รู้จักกันว่ามีการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ระหว่างแคมเปญกลยุทธ์, มีโลกกว้างให้สำรวจ, ไซด์เควสต์อันหลากหลาย, ระบบต่อสู้อันลึกซึ้งและตัวละครที่น่าจดจำ โดย Jagged Alliance 3 ที่กำลังจะวางจำหน่ายจะยังคงทำตามองค์ประกอบเหล่านี้ และในตัวอย่างใหม่ที่ชื่อ Legacy Trailer นี้ เอียน เคอร์รี และ Haemimont Games จะมาให้เราได้ลองสัมผัสกันว่าอะไรที่ทำให้เกมนี้มันพิเศษไม่เหมือนใคร

ชมตัวอย่าง Legacy Trailer บน YouTube: https://youtu.be/1a9oprKEl8A

Jagged Alliance 3 กำลังพัฒนาให้เล่นกันบน PC และมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2023 เพิ่มเกมลงใน wishlist ของคุณตอนนี้เลย!
Wishlist บน Steam: https://thqn.net/ja3-steam

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม อย่าลืมติดตามบนโซเชียลมีเดียหรือพูดคุยกับแฟน ๆ คนอื่นในฟอรัมหรือใน Discord:
Facebook: https://www.facebook.com/jaggedalliancegame/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์