News

Tales of Symphonia Remastered พร้อมให้เล่นแล้วบน Nintendo Switch™, PlayStation®4 และ Xbox One!

“ถึงเวลาแล้ว – ที่เราจะได้พบกันอีกครั้ง” 

ตัวอย่างใหม่รับวันวางจำหน่าย, เว็บพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับตอบคำถามว่า “คุณเป็นตัวละครไหนใน Symphonia?”, เปิดให้ดาวน์โหลดเพลง รวมถึงความร่วมมือกับ Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival ก็ได้รับการเปิดเผยวันนี้เช่นกั

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศการวางจำหน่ายของ Tales of Symphonia Remastered บน Nintendo Switch™, PlayStation®4 และ Xbox One ในวันนี้

Tales of Symphonia Remastered คือฉบับรีมาสเตอร์ของ Tales of Symphonia, ซึ่งวางจำหน่ายในปี 2003 และขายไปได้กว่า 2.7 ล้านชุดทั่วโลก การผจญภัยของลอยด์ (Lloyd) และโคเล็ตต์ (Colette) ผู้ถูกเลือก ในโลกทั้งสองอันเกี่ยวพันกันนั่นคือซิลวาแรนต์ (Sylvarant) และเทเธอัลลา (Tethe’alla) หวนกลับมาอีกครั้งหลังผ่านไป 20 ปี ซึ่งทุกองค์ประกอบของฉบับรีมาสเตอร์นี้จะเด่นชัดและน่าจดจำไม่แพ้ต้นฉบับ

*โปรดเลือกความละเอียดหน้าจอเป็น 1280 x 720 ในตอนที่คุณเล่นบนโหมด tabletop หรือโหมด handheld บน Nintendo Switch™

เผยตัวอย่างวางจำหน่าย

ได้มีการเผยตัวอย่างใหม่เพื่อฉลองวันวางจำหน่ายของเกม ลองมาใช้โอกาสนี้พบกับความสนุกในการเดินทางของลอยด์, โคเล็ตต์ผู้ถูกเลือก และมิตรสหายอีกเจ็ดคนในโลกทั้งสองอย่างซิลวาแรนต์และเทเธอัลลากันอีกครั้ง

โครงการใหม่ที่เริ่มต้นแล้ว

เพื่อฉลองการวางจำหน่าย ได้มีการริเริ่มโครงการใหม่สามโครงการด้วยกัน รายละเอียดเป็นไปตามที่ระบุด้านล่าง

1. คำถามเอ็กซ์คลูซีฟบนเว็บ: คุณเป็นตัวละครไหนใน Symphonia?

คำถามเอ็กซ์คลูซีฟบนเว็บ, “คุณเป็นตัวละครไหนใน Symphonia?”, พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้! มาตอบคำถามของโคเล็ตต์แล้วดูกันว่าคุณนั้นคล้ายกับตัวละครไหนใน Symphonia มากที่สุด

เลือกคำตอบของคุณจากสองตัวเลือกที่มีให้ในแต่ละรอบ แล้วโคเล็ตต์จะบอกให้รู้ว่าคุณเหมือนใครมากที่สุดจากตัวละครทั้ง 12 ตัว ลองมาเล่นกันดูนะแล้วบอกเราหน่อยว่าแม่นยำแค่ไหน: https://tosre-character-s.tales-ch.jp

*ภาษาที่รองรับ: อังกฤษ, เกาหลี, จีนดั้งเดิม, ญี่ปุ่น

2. เพลงธีมของ Tales of Symphonia พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วสำหรับเกมบน Nintendo Switch™ , Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival

เพื่อร่วมฉลองการวางจำหน่าย เพลงธีมของ Tales of Symphonia, “Starry Heavens ver. 2013”, พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วสำหรับเกมบน Nintendo Switch™, Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival!

*เพลงนี้เปิดให้เล่นโดยเป็นส่วนหนึ่งของการสมัครบริการ, Taiko Music Pass

3. ซาวด์แทร็กของ Tales of Symphonia พร้อมให้รับฟังแล้ว

เพลงจาก Tales of Symphonia พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ผ่าน https://nex-tone.link/Talesof โดยเพลงจะสามารถดาวน์โหลดได้ใต้หมวด Bandai Namco Game Music, ซึ่งมีแผนงานว่าจะปล่อยเพลงราว 2000 เพลงจากซีรีส์ “Tales” ให้ได้ฟังกันในช่วงเวลาหลังจากนี้ไป

และสุดท้ายนี้อนิเม Tales of Symphonia: The Animation ก็เปิดให้รับชมกันแล้วฟรี ๆ ผ่านช่อง YouTube ของ “Tales” โดยจะเปิดให้ชมเป็นเวลาจำกัด ไปชมกันได้เลย: https://www.youtube.com/@Tales_of!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์