News

COMPANY OF HEROES 3 วางจำหน่ายแล้วบน PC!

COMPANY OF HEROES 3 วางจำหน่ายแล้วบน PC! – ลองมาชมซีรีส์สอนการเล่นแบบใหม่เพื่อชัดเกลาฝีมือของคุณ

Relic Entertainment, Inc. และ SEGA ยินดีที่ได้ประกาศว่า Company of Heroes 3, ซึ่งเป็นเกมภาคสามที่หลายคนรอคอยจากแฟรนไชส์เกมกลยุทธ์ชื่อดัง วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้บน PC ผ่าน Steam!

ด้วยความที่ Company of Heroes 3 เป็นภาคที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของซีรีส์ จึงได้มีการร่วมมือกับสมาชิกคอมมูนิตีเพื่อจัดทำขึ้นมาเป็นวิดีโอใหม่สอนการเล่นจำนวน 23 วิดีโอด้วยกัน โดยจะครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่พื้นฐานการต่อสู้ไปจนถึงเทคนิกขั้นแอดวานซ์อย่างเช่นการบุกทะลวงและการตอบโต้

คอนเทนต์ครีเอเตอร์เจ้าประจำอันยาวนานของ Company of Heroes อย่าง SkippyFX จะมาอัดความรู้เกี่ยวกับพื้นฐานในการออกคำสั่งยูนิต, การยึดจุดชนะอย่างสุดชีวิต และความสำคัญเชิงกลยุทธ์ในการเข้ายึดสนามบิน ส่วนผู้บรรยายทัวร์นาเมนต์ของ CoH อย่าง StormlessUK จะมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับศิลปะในการใช้งานรถถังให้ถูกประเภทและถูกงาน รวมถึงวิธีการวางตำแหน่งอย่างไรให้ได้ประโยชน์จากเกราะสูงสุด รวมถึงวิธีการทะลวงเส้นทางใหม่ให้กับพลเดินเท้า

ในขณะเดียวกัน ผู้ที่จะมาให้รายละเอียดมากกว่ากลยุทธ์ทั่วไปก็คือคอนเทนต์ครีเอเตอร์ Elpern ผู้จะมาอธิบายเกี่ยวกับระบบ Veterancy ของ CoH3 ซึ่งจะให้รางวัลแก่ยูนิตที่ถึกทนที่สุดของคุณ หรือวิธีการในการอัปเกรดที่จะเปลี่ยนยูนิตพื้นฐานให้กลายเป็นภัยคุกคามระดับพิเศษ อย่างเช่น Royal Engineer ที่ใช้ปืนไฟ

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด คอนเทนต์ครีเอเตอร์ Tightrope จะมาแสดงให้ผู้เล่นได้เห็นวิธีการตอบโต้ทุกภัยที่เข้ามาในเชิงกลยุทธ์ ซึ่งประกอบไปด้วยการใช้ยูนิตตั้งรับต่อต้านรถถังและยังมีสไนเปอร์ที่แม่นราวจับวาง

ลองมาชมวิดีโอสอนการเล่นเหล่านี้ที่จะช่วยให้คุณได้เริ่มการเดินทางไปทั่ว Italian Dynamic Campaign, North African Operation, หรือไม่ก็แมตช์มัลติเพลเยอร์ใน Company of Heroes 3

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Company of Heroes 3, ไปที่ www.companyofheroes.com, ซึ่งผู้เล่นจะสามารถลงทะเบียนสำหรับ CoH-Development – อันเป็นแพลตฟอร์มสำหรับรับฟังฟีดแบ็กจากคอมมูนิตีของ Relic คุณสามารถติดตามเกมได้บน YouTube, Twitter, Instagram, และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์