News

ออกเดินทางในเรื่องราวใหม่ของ THE DIOFIELD CHRONICLE ด้วยอัปเดต VER1.20 – พร้อมให้เล่นแล้ว

อัปเดตฟรีนี้จะขยายประสบการณ์แห่ง The DioField Chronicle ด้วยภารกิจใหม่, เกียร์ใหม่, สกิล, บอสและอีกมากมาย

SQUARE ENIX® ได้ปล่อยอัปเดต ver1.20 ฟรีให้กับเกมอาร์พีจีกลยุทธ์ The DioField Chronicle™ ซึ่งพร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®5 (PS5™), PlayStation®4 (PS4™), Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™ และ PC ผ่าน Steam® โดยอัปเดตนี้จะเพิ่มเติมคอนเทนต์ใหม่ ๆ มากมายให้ผู้เล่นได้สนุกมากขึ้น โดยประกอบไปด้วยห้าภารกิจใหม่, สองภารกิจย่อย, เกียร์, สกิล และอีกมากมาย ซึ่ง The DioField Chronicle จะใช้ระบบกลยุทธ์อันลึกซึ้งที่เรียกว่า “Real-Time Tactical Battle” (RTTB), ที่ซึ่งผู้เล่นและศัตรูจะเคลื่อนไหวในแบบเรียลไทม์ และกระแสของการต่อสู้อาจเปลี่ยนไปในพริบตา ตัวเกมดำเนินเรื่องในโลกอันมีเอกลักษณ์ พร้อมด้วยเรื่องราวอันเข้มข้นและจริงจังที่ผสมผสานความแฟนตาซี, ยุคกลางและองค์ประกอบของโลกปัจจุบันเข้าไว้ด้วยกัน

ในอัปเดตใหม่นี้ แฟน ๆ จะได้รับรู้เรื่องราวเพิ่มเติมของวัลตาควิน เรดดิตช์ (Waltaquin Redditch) ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกในตัวเกมหลัก ซึ่งอัปเดตนี้จะให้ผู้เล่นได้รับบทบาทเป็นวัลตาควิน โดยเล่นในห้าภารกิจใหม่และสองภารกิจย่อย ผู้เล่นจะได้พบกับพื้นที่ฉากใหม่ที่เรียกว่า Basement (Camp), พบกับระบบใหม่ Mind Map เพื่อสำรวจสิ่งที่วัลตาควินเลือก และใช้อาวุธชนิดใหม่ของวัลตาควิน “Magic Tomes,” ที่ใช้ได้เฉพาะวัลตาควินเท่านั้น โดย Magic Tome นี้จะใช้งานสกิล Necromancy และ Necrotiem เพื่อเรียกอัศวินโครงกระดูก (Skeletal Knights) ออกมาต่อสู้และเปลี่ยนยูนิตให้กลายเป็นมังกรโครงกระดูก (Skeletal Dragons)

แฟน ๆ จะได้ทดสอบความสามารถของตนโดยเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่ที่ร้ายกาจนั่นคือเบฮีมอธ (Behemoth) บอสใหม่นี้จะเป็นศัตรูที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่ผู้เล่นเคยเผชิญหน้ามา นอกจากนั้นแล้วสำหรับผู้เล่นที่ต้องการความท้าทายเพิ่มเติม จะได้พบกับ Extra Mode ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ New Game+, ที่ซึ่งเลเวลและค่าสถานะของศัตรู, พลังโจมตีและอีกมากมายจะได้รับการปรับแต่งเพิ่มเติม และยังมีระดับความยาก “Very Hard” ที่เพิ่มเติมเข้ามาเพื่อให้ความท้าทายที่มากขึ้นสำหรับเกมเพลย์หลัก

The DioField Chronicle พร้อมให้เล่นอัปเดตใหม่แล้วโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่มีตัวเกมหลักบน PlayStation®5 (PS5™), PlayStation®4 (PS4™), Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™ และ PC ผ่าน Steam® สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการของ The DioField Chronicle สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.diofieldchronicle.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์