News

FORSPOKEN: IN TANTA WE TRUST DLC พร้อมให้เล่น 26 พฤษภาคมนี้

มาร่วมสู้ไปกับ Tanta Cinta แล้วดำดิ่งให้ลึกลงไปในโลกของ Athia ด้วย DLC เนื้อเรื่องย้อนต้น

วันนี้ Square Enix Co., LTD. ได้ประกาศว่าผู้เล่นจะได้หวนคืนสู่ดินแดนของ Athia ในฐานะ Frey Holland ด้วย DLC เนื้อเรื่องใหม่ Forspoken: In Tanta We Trust ซึ่งจะพร้อมให้เล่น 26 พฤษภาคม 2023 สำหรับ PlayStation®5 และ PC ผ่าน STEAM®, Epic Games Store, และ Microsoft Store

Forspoken: In Tanta We Trust DLC จะเป็นเรื่องราวก่อนตัวเกมหลักและเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 25 ปีก่อนหน้าเหตุการณ์ใน Forspoken หลังจากที่เธอออกค้นหาวิธีที่จะขจัด Break ไปจาก Athia ให้สิ้นซาก Frey ก็ได้ยินเสียงลึกลับที่นำพาเธอไปสู่สถานที่ที่นำตัวเธอไปสู่ Purge of the Rheddig, ซึ่งเป็นการต่อสู้ในตำนานที่ทำให้ Athia พินาศและทำให้เหล่า Tanta บ้าคลั่ง เธอจะมีผู้ร่วมทางคือ Tanta Cinta และความสามารถด้านเวทมนตร์ใหม่ ๆ ซึ่ง Frey จะต้องออกค้นหาคำตอบและช่วยเหลือ Athia อีกครั้ง รวมถึงช่วยเหลือตัวเองด้วย

ใน Forspoken: In Tanta We Trust DLC, ผู้เล่นจะได้ต่อสู้เคียงข้าง Tanta Cinta โดยใช้เวทมนตร์ใหม่ของ Frey เพื่อปลดล็อกกลยุทธ์การต่อสู้ใหม่ ๆ และสร้างเป็นคอมโบอันร้ายกาจเพื่อต่อกรกับกองกำลัง Rheddig ผู้รุกราน ทะยานให้สูงขึ้นไปด้วยสภาพแวดล้อมที่ออกแบบมาในแนวตั้ง ด้วยสกิลปาร์คัวร์ของ Frey ที่เสริมด้วยเวทมนตร์

Forspoken: In Tanta We Trust DLC จะพร้อมให้เล่น 26 พฤษภาคม 2023 ผู้เล่นที่ซื้อเกมฉบับ Digital Deluxe ของ Forspoken จะได้เล่น DLC นี้ล่วงหน้าในวันที่ 23 พฤษภาคม 2023 ผู้เล่นที่ซื้อตัวเกมหลักจะสามารถซื้อ Forspoken: In Tanta We Trust DLC แยกต่างหากได้

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Forspoken, โปรดไปที่: www.forspoken.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์