News

Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival จะยิ่งสนุกขึ้นกว่าเดิมด้วยอัปเดต Spring and Summer!

คอนเทนต์ดาวน์โหลดใหม่, “Shin Japan Heroes Universe Pack”, ซึ่งรวมเพลงใหม่ของ YOKO TAKAHASHI – Crime and Punishment – Those who are unwilling to pray และตัวละครแบบมินิ – Godzilla, Evangelion Unit-01, Ultraman, และ Masked Rider – พร้อมให้เล่นแล้ว!

– โหมดเกมใหม่, “Run! Ninja Dojo”, ก็พร้อมให้เล่นเช่นกัน!

Bandai Namco Entertainment Asia ภูมิใจที่ได้ประกาศอัปเดต Spring and Summer สำหรับเกม Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival ในตัวอย่างใหม่ที่ไฮไลต์อัปเดตดังกล่าว ผู้เล่นจะสามารถซื้อ DLC ใหม่ “Shin Japan Heroes Universe Pack” ได้วันนี้แล้วเช่นกัน

โหมดเกมใหม่สไตล์ปาร์ตี้, “Run! Ninja Dojo”, ก็มาให้เล่นเช่นกัน มารับบทเป็นนินจา ก้าวข้ามความท้าทายของคุโมะโซว (Kumo-zou) แล้วมาแข่งขันเพื่อเป็นที่หนึ่ง!

“Shin Japan Heroes Universe Pack” พร้อมให้เล่นในแบบ DLC

“Shin Japan Heroes Universe Pack” จะมีเพลงของโยโกะ ทาคาฮาชิ (YOKO TAKAHASHI) นั่นคือ “Crime and Punishment – Those who are unwilling to pray” (เนื้อร้อง: โยโกะ ทาคาฮาชิ, เรียบเรียงดนตรี: โทชิยูกิ โอโมริ) ซึ่งซิงเกิลนี้ วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2023 บน บริการสตรีมมิงเพลง หลากหลายแห่งด้วยกัน

YOKO TAKAHASHI’s Maxi Single – “EVANGELION ETERNALLY”

  • วันวางจำหน่าย: ตั้งแต่ 10 พฤษภาคม 2023
  • เพลง:
    • Crime and Punishment – Those who are unwilling to pray (New Single) – Shin Japan Heroes Universe × Bandai Namco Promotional Song
    • Teardrops of hope
    • Final Call
    • what if?
    • Off Vocal Ver. for the above 4 songs

DLC นี้ยังมาพร้อมตัวละครมินิชุดใหม่ – Godzilla, Evangelion Unit-01, Ultraman, และ Masked Rider – รวมถึงแบ็กกราวด์เอ็กซ์คลูซีฟ* ที่เป็นตัวละครจาก Shin Japan Heroes Universe ในตอนที่เล่นเพลงใหม่ในโหมด Taiko

ตัวละครมินิ – Godzilla, Evangelion Unit-01, Ultraman และ Masked Rider – เป็นไอเท็มเครื่องแต่งกายที่สามารถใช้ได้สำหรับดงจัง (DON-Chan) มานำเอาตัวละครโปรดของคุณสนุกไปด้วยกันในการเล่น Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival เลยสิ!

*แบ็กกราวด์เอ็กซ์คลูซีฟจะใช้ได้เฉพาะเมื่อเล่นโหมด Taiko ในแบบซิงเกิลเพลเยอร์

Shin Japan Heroes Universe (S.J.H.U.) คืออะไรกันนะ? 

ปี 2022 คือปีที่ Shin Era ได้ถือกำเนิดขึ้น Shin Japan Heroes Universe (S.J.H.U.) เป็นความร่วมมือในฝันระหว่างสี่เรื่องด้วยกันคือ – Shin GodzillaEVANGELION:3.0+1.0 THRICE UPON A TIMEShin Ultraman, และ SHIN KAMEN RIDER – ซึ่งเริ่มขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง TOHO, khara, TSUBURAYA PRODUCTIONS, และ TOEI

Shin Era คือการนำเอาฮีโรผู้ยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่นสี่รายมารวมตัวกัน โดยมีผู้สร้างผลงานระดับตำนานฮิเดอากิ อันโนะ (Hideaki Anno) เป็นหัวหอกในคราวนี้ การประชุมระหว่างสี่บริษัทจัดขึ้นในปี 2021 ที่ซึ่งโครงการนี้เดินหน้าโดยได้รับความร่วมมือเต็มรูปแบบจากทุกฝ่ายและความตกลงของคุณอันโนะเอง

ภาพยนตร์ที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของโครงการนี้ก็คือ Shin Godzilla (2016), ที่อันโนะเป็นผู้เขียนบทและร่วมกำกับ; EVANGELION:3.0+1.0 THRICE UPON A TIME (2021), ที่เขาทำหน้าที่เขียนบท, ร่วมกำกับและเป็นโปรดิวเซอร์; และ Shin Ultraman (2022), ที่ซึ่งเขาเขียนบทและเป็นโปรดิวเซอร์ร่วม และยังเขียนบทและกำกับผลงานล่าสุดอย่าง SHIN KAMEN RIDER, ที่ฉายในโรงภาพยนตร์ในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนมีนาคม 2023

การเริ่มต้นของโครงการนี้ได้รับการเฉลิมฉลองโดยการมีส่วนร่วมของผู้สร้างสรรค์ผลงานคนสำคัญอีกสองราย โดยภาพทีเซอร์โปรโมตนั้นวาดโดยมาฮิโระ มาเอดะ (Mahiro Maeda) และโลโก้ทางการออกแบบโดยยูทากะ อิซุบุจิ (Yutaka Izubuchi)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการของโครงการนี้: https://sjhu.jp/*

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

โหมดเกมปาร์ตี้ใหม่, “Run! Ninja Dojo” พร้อมให้เล่นแล้ว

ขอแนะนำ “Run! Ninja Dojo,” เกมปาร์ตี้สุดสนุกที่สามารถเล่นร่วมกันได้สูงสุดสี่คนในคราวเดียวกัน! มุ่งหน้าสู่การฝึกฝนเป็นนินจาแล้วกำจัดศัตรูโดยการรัวกลองให้เซียนแล้วทำให้ดงจังก้าวต่อไปข้างหน้า!

คอยระวังวิชานินจาของคุโมะโซวเอาไว้! คอยตั้งสติให้ดีแล้วฉวยโอกาสพุ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วแล้วพลิกสถานการณ์เอาชนะคู่แข่ง!

เอาชนะทุกความท้าทายแล้วมากลายเป็นผู้ที่ไปได้ไกลที่สุดก่อนเพลงจะจบ ชัยชนะเป็นของผู้ที่นำหน้ากว่าใคร!

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากเว็บไซต์ทางการ: https://dondafulfestival-20th.taiko-ch.net/mode/party.php

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์