News

เผยปกของ EA SPORTS FC 24 ULTIMATE EDITION – มาร่วมชมอีเวนต์ไลฟ์สตรีม EA SPORTS FC ในวันที่ 13 กรกฎาคม

Daniel Kaluuya จะมาให้เสียงบรรยายภาพยนตร์ทางการที่ได้รับการประกาศ, ซึ่งสร้างขึ้นมาทั้งหมดด้วย Frostbite Engine ของ EA SPORTS 

ระดับตำนานของเกมได้รับการเปิดเผยชื่อแล้วในปกของ FC 24 Ultimate Edition, Pelé, Zinedine Zidane, David Beckham รวมถึงซูเปอร์สตาร์ในปัจจุบันเช่น Erling Haaland, Jude Bellingham, Sam Kerr และ Marta
วันนี้ EA SPORTS ได้เปิดเผยปกของ EA SPORTS FC 24 Ultimate Edition, ซึ่งประกอบไปด้วยนักเตะระดับท็อปร่วมกับระดับตำนานในอดีตจากเกมการแข่งขันอันงดงาม ปกรวมดาวในครั้งนี้ถือเป็นยุคสมัยใหม่ของ EA SPORTS, เพราะแฟน ๆ และผู้เล่นจะได้ก้าวเข้าสู่บทใหม่ของเกมระดับโลกด้วย FC 24 และได้สนุกแบบเน้น ๆ ไปกับแฟนดอมฟุตบอลจากทั่วโลก
ในภาพยนตร์อย่างเป็นทางการของ EA SPORTS FC 24 ซึ่งสามารถรับชมได้ที่นี่, นำเสนอทั้งหมดด้วย Frostbite Engine ของ EA SPORTS, แฟน ๆ จะได้ชมปกของ FC 24 Ultimate Edition มีชีวิตขึ้นมาและได้ชมโฉมแรกของเกม ให้เสียงบรรยายโดย Daniel Kaluuya, นักแสดงเจ้าของรางวัลอาคาเดมี และยังเป็นโปรดิวเซอร์รวมถึงผู้เขียนบท ภาพยนตร์นี้จะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ EA SPORTS ในการนำเอาคอมมูนิตีของ EA SPORTS FC จากทั่วโลกมาอยู่ใกล้ชิดกันกว่าที่เคย และเป็นส่วนหนึ่งของเกมการแข่งระดับโลก อีกทั้งยังเชื้อเชิญแฟน ๆ ให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตของฟุตบอล ซึ่งเป็นอนาคตที่สรรค์สร้างสำหรับแฟน ๆ โดยแฟน ๆ

เพื่อเป็นการเริ่มต้นบทใหม่และเพื่อฉลองให้กับ EA SPORTS FC™, จึงขอเชิญชวนคอมมูนิตีฟุตบอลจากทั่วโลกให้มา Join the Club ในไลฟ์สตรีมพิเศษในวันที่ 13 กรกฎาคม โดยที่อีเวนต์นี้จะมีคีย์โน้ตจากโฆษกและมีแขกพิเศษ ที่ประกอบไปด้วยรายละเอียดเกี่ยวกับเกม EA SPORTS FC 24, และจะเผยให้เห็นนักกีฬาบนปกของฉบับ Standard Edition ที่หลายคนรอคอย 

EA SPORTS FC 24 ULTIMATE EDITION COVER – รายชื่อนักเตะที่ขึ้นปก

แถวหลัง (ซ้ายไปขวา):

Marta (BRA), Marcus Rashford (ENG), Rudi Völler (GER), Pelé (BRA), Zinedine Zidane (FRA), Bukayo Saka (ENG), Andrea Pirlo (ITA)

แถวสาม (ซ้ายไปขวา):

Mia Hamm (USA), Johan Cruyff (NED), Alex Scott (ENG), Ronaldinho (BRA), Alexandra Popp (GER) Riquelme (ARG), Didier Drogba (CIV), Leicy Santos (COL)

แถวสอง (ซ้ายไปขวา):

Jude Bellingham (ENG), David Beckham (ENG), Vinícius Jr. (BRA), Erling Haaland (NOR), Sam Kerr (AUS), Leah Williamson (ENG), Marquinhos (BRA), Youssoufa Moukoko (GER)

แถวหน้า (ซ้ายไปขวา):
Alexander Isak (SWE), Selma Bacha (FRA), Alexia Putellas (SPA), Virgil Van Dijk (NED), Son Heung-Min (KOR), Trinity Rodman (USA), Federico Chiesa (ITA), Enzo Fernández (ARG) 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์