News

พบกับความลับของ Little Nightmares III ในวิดีโอใหม่ที่นำเสนอเกมเพลย์แบบโคออป!

ใน Little Nightmares III, ตัวละครเอกหลักทั้งสองคนโลว์ (Low) และอโลน (Alone) จะต้องเดินทางไปในสไปรัล (Spiral) เพื่อหาทางหลบหนีออกจากโนแวร์ (Nowhere) การเดินทางของพวกเขาจะเริ่มต้นในเนโครโปลิส (Necropolis) ซึ่งเป็นสถานที่อันประหลาด ซึ่งก่อตั้งขึ้นมาจากทะเลทรายและใช้พลังงานจากกระแสลม ที่นี่ถูกขนานนามว่าเป็นเมืองแห่งพลังงานนิรันดร์และความตาย ที่แห่งนี้เคยเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าดเวลเลอร์ (Dwellers) แต่ทุกวันนี้มหานครโบราณแห่งนี้กลายสภาพเป็นเมืองร้าง ที่ซึ่งเด็กสองคนจะต้องหลีกเลี่ยงอันตรายมากมาย รวมถึงมอนสเตอร์เบบี้ (Monster Baby)

วิดีโอเกมเพลย์ความยาว 18 นาทีของ Little Nightmares III ชุดนี้จะเล่นในโหมดโคออป ที่จะชวนให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งไปสู่ห้วงลึกของเนโครโปลิสที่จะเผยความลับบางประการออกมา

Little Nightmares III จะสามารถเล่นในแบบโคออปออนไลน์ได้เป็นครั้งแรกของแฟรนไชส์ ให้ผู้เล่นได้รับบทบาทเป็นหนึ่งในสองตัวละครใหม่ โลว์หรืออโลนในโลกอันน่าสะพรึงกลัวนี้ ตัวเกมก็จะสามารถเล่นคนเดียวได้เต็มรูปแบบเช่นกัน โดยที่ AI จะคอยบังคับควบคุมตัวละครที่สองให้

ไดโอรามาหลบหนีจากมอนสเตอร์เบบี้พร้อมให้ซื้อแล้ว

Little Nightmares III พร้อมวางจำหน่ายไดโอรามาหลบหนีจากมอนสเตอร์เบบี้แล้วบน Bandai Namco Entertainment Asia e-store, รีบมาจับจองกันได้เลย

Little Nightmares III จะวางจำหน่ายในปี 2024 บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™ และ PC

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Little Nightmares III, แฟรนไชส์ Little Nightmares, หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์