News

สัมผัสกับตำนานที่ตีความใหม่ใน STAR OCEAN THE SECOND STORY R วางจำหน่ายแล้ว

SQUARE ENIX CO., LTD. ได้ประกาศในวันนี้ว่า STAR OCEAN THE SECOND STORY R, ภาครีเมกในสไตล์ 2.5D ของเกมภาคที่สองในซีรีส์ STAR OCEAN ซึ่งได้รับคำชื่นชมล้นหลาม วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch™, PlayStation®5 และ PlayStation®4 ส่วนเวอร์ชัน Steam® จะวางจำหน่ายวันที่ 3 พฤศจิกายน 2023*

STAR OCEAN THE SECOND STORY R คือการฟื้นคืนชีวิตให้กับเกม RPG ชื่อดังแห่งปี 1998 ด้วยงานกราฟิก 2.5D ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์, ซาวด์แทร็กที่เรียบเรียงใหม่, ตัวเลือกความยากแบบใหม่ พร้อมด้วยการปรับปรุงคุณภาพชีวิตและอีกมากมาย สามารถซื้อได้จาก e-store ของ Bandai Namco Entertainment Asia!

PlayStation®5 / PlayStation®4
https://store.playstation.com/concept/10007308

Steam®
https://store.steampowered.com/app/2238900/STAR_OCEAN_THE_SECOND_STORY_R/

*เฉพาะเวอร์ชัน PlayStation®5 และ Nintendo Switch™ เท่านั้นที่จัดจำหน่ายโดย Bandai Namco Entertainment Asia

สองโลก หนึ่งการพบกันแห่งโชคชะตา

เรื่องราว

คล็อด ซี เคนนี (Claude C. Kenny) เจ้าหน้าที่หนุ่มจากสหพันธรัฐแพนกาแล็กติก (Pangalactic Federation) ถูกส่งตัวให้ไปร่วมตรวจสอบโดมลึกลับที่มีการค้นพบบนดวงดาวมิโลคีเนีย (Planet Milokeenia) ภายใต้คำสั่งของรอนิกซ์ (Ronyx) ผู้เป็นพ่อและผู้บังคับบัญชาของเขา

ที่นั่น เขาได้พบกับเครื่องจักรประหลาดที่ไม่คุ้นเคย แต่ด้วยความที่หวังอยากแสดงความกล้าหาญของตน เขาจึงไม่สนคำทัดทานของรอนิกซ์และเข้าไปใกล้เครื่องจักรดังกล่าว แต่ก็กลับทำให้เขาโดนดูดหายไปในลำแสง

ต่อมา คล็อดก็ได้ลืมตาขึ้นและพบว่าตนอยู่ในป่าอันเขียวขจีและรับรู้ได้ว่าเขาโดนส่งตัวมายังที่แห่งหนึ่งอันห่างไกล

เขาพยายามติดต่อกับรอนิกซ์แต่ก็ไม่เป็นผล คล็อดได้ตรวจสอบบริเวณโดยรอบก่อนจะพบกับมอนสเตอร์ที่กำลังจะเข้าทำร้ายหญิงสาวผู้หนึ่ง

คล็อดไม่รอช้า แล้วจัดการยิงใส่มอนสเตอร์ด้วยเฟสกัน (Phase Gun) ที่พ่อของตนมอบให้ทันที

เมื่อได้เห็นคล็อดช่วยตนเองเอาไว้ด้วยพลังแสงอันรุนแรง หญิงสาวที่ชื่อเรนา แลนฟอร์ด (Rena Lanford) ก็เข้าใจผิดว่าเขาคือบุคคลจากตำนานของบ้านเกิด ผู้เป็นวีรบุรุษที่ปรากฏตัวพร้อมกับดาบแห่งแสง

เพื่อเป็นการขอบคุณ เรนาจึงได้พาคล็อดไปยังหมู่บ้านอาร์เลีย (Arlia) ของเธอ โดยหวังว่าเขาคือผู้ที่จะมาช่วยเหลือดวงดาวแห่งนี้…

โบนัสเมื่อซื้อเกม

โบนัสเมื่อซื้อในช่วงแรกที่วางจำหน่าย (ดิจิทัลเอดิชัน)

Sunrise Ring

Resurrection Potion x20

Mixed Berries x20

ผู้ที่ซื้อเกมก่อนเวลา 23:59 น. ตามเวลาท้องถิ่นของวันที่ 16 พฤศจิกายน 2023 บน PlayStation® และ Steam®, จะได้รับโบนัสดังกล่าว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูในร้านค้าประจำของคุณ

โบนัสเหล่านี้เป็นโบนัสสำหรับตัวเกมแบบแผ่นในช่วงแรกของการผลิตเช่นกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ STAR OCEAN THE SECOND STORY R หรือเกมอื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่เว็บไซต์  หรือติดตามเราได้บน Facebook, Instagram, Twitter, TikTok, LINE, และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์