News

เผยตัวอย่างโปรโมตใหม่ด้วยเพลง “We Still” จาก  KANKAKU PIERO สำหรับ DLC ของ Tales of Arise!

นอกจากนี้แล้วจะยังมีนิยายที่เป็นบทนำให้กับส่วนขยายครั้งใหม่นี้ด้วย เริ่มเผยให้อ่านตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน!

Bandai Namco Entertainment Asia ภูมิใจที่ได้ประกาศตัวอย่างที่มาพร้อมกับเพลงธีมใหม่ของ Tales of Arise – Beyond the Dawn, ซึ่งมีกำหนดปล่อยให้เล่นกันในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2023 บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ผ่าน Steam® โดยตัวอย่างนี้จะเปิดเผยเพลงธีมอย่าง “We Still”, โดยวง KANKAKU PIERO เพลงนี้แต่งและเล่นโดย KANKAKU PIERO, ซึ่งก็เล่นเพลง “HIBANA”, ซึ่งเป็นเพลงเปิดสำหรับตัวเกมหลักของ Tales of Arise เช่นเดียวกัน และยังแต่งขึ้นมาสำหรับเรื่องราวใน Beyond the Dawn และตัวละครใหม่อย่างนาซามิล (Nazamil) โดยเฉพาะ

เชิญมาชมเซ็ตติ้งและบทเพลงของเกมบางส่วนก่อนที่จะได้เล่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว เพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนที่จะได้เล่นกันในสัปดาห์หน้า จะมีการเปิดเผยนิยายออริจินัลในชื่อว่า Prelude ซึ่งจะเชื่อมต่อเรื่องราวหลักของ Tales of Arise และนำไปสู่ Beyond the Dawn! ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 22:00 น. เป็นต้นไป จะมีการเปิดเผยนิยายให้อ่านกันฟรีบนเว็บไซต์ทางการของซีรีส์ Tales: Tales Channel+

ตัวอย่างใหม่พร้อมเพลง “We Still”, ผลงานออริจินัลจาก KANKAKU PIERO สำหรับ DLC!

We Still” นั้นแต่งโดย KANKAKU PIERO เพื่อเป็นเพลงธีมสำหรับเรื่องราวครั้งใหม่ใน Tales of Arise – Beyond the Dawn ซึ่งสามารถรับชมตัวอย่างใหม่ได้แล้วบน Tales of YouTube Channel

“We Still” มีกำหนดจะเปิดให้รับฟังผ่านบริการสตรีมมิงหลากหลายแพลตฟอร์มตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

ข้อมูลเพลง:
We Still / KANKAKU PIERO
เนื้อร้อง: ทาคุโตะ อาคิซึกิ (Takuto Akizuki)
ประพันธ์: นาโอฮิโระ โยโกยามะ (Naohiro Yokoyama)
เรียบเรียง: Kankaku Pierrot

ประวัติศิลปิน:

KANKAKU PIERO

วงร็อค KANKAKU PIERO ก่อตั้งขึ้นในโอซาก้าปีค.ศ. 2013 ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อเล่นว่า “KanEro”, วงนี้ไม่ได้อยู่ใต้สังกัดของบริษัทใดเลย พวกเขาจึงมุ่งมั่นที่จะเสนอผลงานและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ให้แก่แฟน ๆ

บทเพลงอันโดดเด่นของพวกเขานั้นประกอบไปด้วยแนวดนตรีอันหลากหลาย ตั้งแต่คลาสสิกร็อคไปจนถึงดนตรีที่กระตุ้นเร้ายิ่งกว่านั้น พวกเขาได้แต่งเพลงธีมมากมายให้กับอนิเมหลายเรื่องรวมถึงละคร TV และมีชื่อเสียงโด่งดังในหมู่คนหลากหลายช่วงอายุ

ความเห็นจากวง:

พวกเราได้แต่งเพลง “HIBANA” ให้กับเกม Tales of Arise, แต่ก็ไม่นึกว่าจะได้มาแต่งเพลงให้กับส่วนขยายใหม่นี้ด้วยเช่นกันครับ พวกเราซาบซึ้งในโอกาสนี้กันจริง ๆ ผมรู้สึกว่าเซ็ตติ้งและโลกทัศน์ของ Arise นั้นลึกซึ้งมากเกินกว่าที่จะเป็นเรื่องราวในวิดีโอเกม

ความรู้สึกและสำนึกในยุติธรรมส่วนตัวของคุณ จะทำให้คุณต้องปะทะกับคนอื่น ๆ ที่มีความเห็นต่างกัน แต่แล้วคุณก็ต้องพูดคุยกับพวกเขาและทำความเข้าใจพวกเขาให้มากขึ้น ก่อนที่จะต้องร่วมมือกัน…ผมรู้สึกว่าเกมนี้สื่อสารกับผู้เล่นในวิธีที่มากกว่าการเป็นเกมครั

ในตอนที่เรื่องราวของ Arise เข้าสู่ช่วงสุดท้าย ตัวละครแต่ละคนก็จะต้องเชื่อมั่นในความคิดและอารมณ์ความรู้สึกของตนเอง ก่อนจะเดินตามเส้นทางที่มุ่งหมายเอาไว้

ดังนั้น เราเลยอยากสร้างเพลงที่สื่อความหมายในเชิงบวก และทำให้พวกเขารู้ว่าทุกอย่างมันจะต้องไม่เป็นไร

นิยายออริจินัล Prelude ซึ่งนำไปสู่เรื่องราวของ “Beyond the Dawn” จะพร้อมให้อ่านกันในวันที่ 3 พฤศจิกายนเวลา 22:00 น.!

 

Prelude จะเปิดให้อ่านกันฟรี ๆ บน Tales Channel + ในวันที่ 3 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

โดยตัวนิยายจะมีฟีเจอร์ BGM ไว้ฟังประกอบ เพื่อที่คุณจะได้ฟังบทเพลงจากโมโตอิ ซากุระบะ (Motoi Sakuraba) ซึ่งแต่งมาให้คุณฟังขณะอ่านนิยายโดยเฉพาะ

มาสนุกไปกับสามเรื่องราวของรินเวลล์และลอว์ (Rinwell & Law) คิซาราและโดฮาลิม (Kisara & Dohalim) และอัลเฟนและชิออน (Alphen & Shionne)

Tales Channel+: https://tales-ch.jp/en/

*สามารถอ่านได้โดยไม่ต้องลงทะเบียนเป็นสมาชิกของ Tales Channel+

กำหนดเผยแพร่:

3 พฤศจิกายน เวลา 22:00 น.             Rinwell & Law: Two Who Remain the Same

5 พฤศจิกายน เวลา 22:00 น.             Kisara & Dohalim: Two Open to Change

8 พฤศจิกายน เวลา 22:00 น.             Alphen & Shionne: Two Who Want to Change

Tales of Arise – Beyond the Dawn คืออะไร?

เปลวเพลิงแห่งสงคราม ได้ก่อให้เกิดกำแพงใหม่และหน้ากากที่ถูกลืมเลือนได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง…

Tales of Arise – Beyond the Dawn คือ DLC ส่วนขยายขนาดใหญ่ที่ดำเนินเรื่องราวต่อจากตอนจบของตัวเกมหลัก Tales of Arise ที่วางจำหน่ายไปในปีค.ศ. 2021

ส่วนขยายนี้จะมาพร้อมกับศัตรูใหม่, ดันเจี้ยนใหม่, ซับเควสต์, ชุดและอีกมากมาย ตัวละครใหม่ที่ชื่อนาซามิล (ให้เสียงโดยอัตสึมิ ทาเนซากิ) จะปรากฏตัวด้วย พร้อมกับเนื้อหากว่า 20+ ชั่วโมง!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่เว็บไซต์ด้านล่าง:

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tales of Arise – Beyond the Dawn หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่ เว็บไซต์  หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์