News

Like a Dragon: Infinite Wealth – แนะนำระบบต่อสู้ New Live Command RPG Battle ที่จะมาพลิกโฉมเกม

Like a Dragon: Infinite Wealth – เว็บไซต์ทีเซอร์อย่างเป็นทางการ
https://ryu-ga-gotoku.com/eight/asia_en/

SEGA ภูมิใจที่ได้นำเสนอฟีเจอร์ใหม่เอี่ยมของระบบ New Live Command RPG Battle ของเกม Like a Dragon: Infinite Wealth, ที่จะวางจำหน่ายบน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, และ Steam ในวันที่ 26 มกราคม 2024

Like a Dragon: Infinite Wealth คือเกม RPG สุดดราม่าที่จะบอกเล่าเรื่องราวอันชวนติดตามมากที่สุดของซีรีส์ สองตัวละครที่หลายคนหลงรักจะมาดำเนินเรื่องในฐานะตัวเอกคู่ในการผจญภัยครั้งนี้ อิจิบัง คาสึกะ ชายผู้ที่ตะกายขึ้นมาจากจุดตกต่ำอีกครั้ง และคาซึมะ คิริว ผู้ที่จะเผชิญการต่อสู้ครั้งสุดท้ายในยามที่เข้าวัยโรยรา

มาสัมผัสกับระบบต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครในแบบ RPG ที่รวดเร็วและเต็มไปด้วยพลวัต ที่ทุกอย่างในฉากจะเป็นอาวุธของคุณและอะไรก็เกิดขึ้น ด้วยอาชีพใหม่มากมาย และระบบปรับแต่งที่ลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม และหนทางอีกเพียบในการพัฒนาตัวละครของคุณ การต่อสู้ในเกมได้วิวัฒนาการมาเป็น New Live Command RPG Battles ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบด้านกลยุทธ์มากขึ้น คุณจะสร้างปาร์ตี้ที่แข็งแกร่งที่สุดได้ด้วยอาชีพใหม่, ระบบปรับแต่งอันเข้มข้นและองค์ประกอบการฝึกฝน

■ New Live Command RPG Battle System มีด้วยกันทั้งหมดหกฟีเจอร์ใหม่
ระบบต่อสู้แบบใหม่จะทำให้การต่อสู้อัดแน่นไปด้วยกลยุทธ์และมีพลวัตกว่าที่เคย ใช้ประโยชน์จากตำแหน่งของศัตรูและสภาพแวดล้อมของเมืองในแบบเทิร์นเบส! เตรียมพบกับการต่อสู้สุดระทึกที่มาพร้อมอิสระอย่างไม่มีอะไรเทียบได้

ฟีเจอร์ใหม่ 1: ตัวละครเคลื่อนที่ไปมาได้แล้ว!

คุณสามารถบังคับตัวละครเดินไปมาได้ในระยะที่กำหนดระหว่างสู้ได้แล้ว เข้าประชิดศัตรูเพื่อสร้างความเสียหายมากขึ้น หรือขยับไปใกล้เพื่อนเพื่อโจมตีเป็นคอมโบ! การเคลื่อนที่ตัวละครไปใกล้ป้ายและจักรยานจะทำให้หยิบของเหล่านั้นมาใช้เป็นอาวุธและสร้างความเสียหายหนักหน่วงใส่ศัตรูได้ นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มเติมไอเท็มใหม่มากมาย รวมถึงไอเท็มที่จะระเบิดเมื่อตกกระทบหรือสามารถเก็บอาวุธอื่นเอาไว้ข้างในได้ เพื่อให้ตัวเลือกแก่คุณในการต่อสู้มากขึ้น มาเคลื่อนที่เพื่อเล็งจุดอ่อนของศัตรูแล้วใช้สภาพแวดล้อมเป็นอาวุธเพื่อชิงความได้เปรียบ!

ฟีเจอร์ใหม่ 2: โจมตีเป็นบริเวณ

บดขยี้ศัตรูในแนวเส้นตรงหรือสร้างความเสียหายให้กับศัตรูโดยรอบ ด้วยท่าโจมตีเป็นบริเวณแบบใหม่! เล็งเป้าหมายที่กลุ่มศัตรูเพื่อสร้างความเสียหายสูงสุด! คอยจับตาดูตำแหน่งของศัตรูเอาไว้แล้วเล็งโจมตีครั้งตัดสินเพื่อกำจัดพวกมันทั้งหมดในคราวเดียว

ฟีเจอร์ใหม่ 3: การโจมตีซัดกระเด็นที่พัฒนาขึ้น

การโจมตีซัดกระเด็นได้รับการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก คุณจะสามารถซัดศัตรูไปกระแทกผนังหรือวัตถุอื่น ๆ ได้เพื่อสร้างความเสียหายเพิ่มเติม หากว่าคุณซัดศัตรูไปกระแทกวัตถุที่ติดไฟหรือถังแก๊สระเบิดก็จะสามารถสร้างความเสียหายหนักหน่วงได้เยอะขึ้น หรือไม่ก็ทำให้พวกมันติดสถานะผิดปกติ ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถใช้การโจมตีซัดกระเด็นเพื่อทำให้ศัตรูชนกันได้อีกด้วย ประเมินตำแหน่งของศัตรูรวมถึงสภาพแวดล้อมให้ดีเพื่อใช้การโจมตีซัดกระเด็นให้มีประสิทธิภาพ!

ฟีเจอร์ใหม่ 4: การโจมตีเป็นคอมโบกับเพื่อนที่ง่ายขึ้น

ในระหว่างการต่อสู้ เมื่อคุณเคลื่อนที่เข้าไปในระยะของเพื่อนที่มีสายสัมพันธ์แน่นแฟ้นแล้ว คุณจะโจมตีเป็นคอมโบอันทรงพลังได้ ความร่วมมือกับเพื่อนคือหัวใจสำคัญในการเอาชนะศัตรูอันแข็งแกร่ง อย่าลืมสร้างสายสัมพันธ์กับเพื่อนเพื่อใช้งานคอมโบ

ฟีเจอร์ใหม่ 5: การโจมตีสมบูรณ์แบบที่ขยายขอบเขต

การโจมตีสมบูรณ์แบบได้รับการขยายขอบเขตออกไปใน Like a Dragon: Infinite Wealth เมื่อคุณใช้ท่าพิเศษแล้ว กดปุ่มบนหน้าจอให้ถูกต้องเพื่อทำการโจมตีสมบูรณ์แบบ คุณใช้การโจมตีนี้เพื่อเพิ่มจำนวนการโจมตีหรือเปลี่ยนทิศทางการโจมตีเพื่อสร้างความเสียหายให้ศัตรูหลายตัวก็ได้ มาใช้การโจมตีสมบูรณ์แบบเพื่อบดขยี้ศัตรูของคุณโดยเร็ว

ฟีเจอร์ใหม่ 6 : Smackdown

เมื่อคุณเข้าการต่อสู้และพบศัตรูที่อ่อนแอกว่าตนมาก ตัวเลือก Smackdown จะปรากฏขึ้นมา คุณจะชนะการต่อสู้ได้ในทันทีเมื่อเลือกหัวข้อนี้ Smackdown แม้ว่าจะได้ค่าประสบการณ์น้อยลง แต่มันก็มีประโยชน์สำหรับใครที่อยากดำเนินเรื่องต่ออย่างรวดเร็วหรือกำลังมองหาไอเท็มบางอย่าง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์