Articles News

Like a Dragon: Infinite Wealth เชิญชมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอาชีพบางส่วนในเกม ทั้งอาชีพเฉพาะและอาชีพใหม่!

Like a Dragon: Infinite Wealth – เว็บไซต์ทีเซอร์อย่างเป็นทางการ
https://ryu-ga-gotoku.com/eight/asia_en/
SEGA เผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบอาชีพใน Like a Dragon: Infinite Wealth (PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, Steam), ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่าย 26 มกราคม 2024

Like a Dragon: Infinite Wealth คือเกม RPG สุดดราม่าที่จะบอกเล่าเรื่องราวอันชวนติดตามมากที่สุดของซีรีส์ สองตัวละครที่หลายคนหลงรักจะมาดำเนินเรื่องในฐานะตัวเอกคู่ในการผจญภัยครั้งนี้ อิจิบัง คาสึกะ ชายผู้ที่ตะกายขึ้นมาจากจุดตกต่ำอีกครั้ง และคาซึมะ คิริว ผู้ที่จะเผชิญการต่อสู้ครั้งสุดท้ายในยามที่เข้าวัยโรยรา

มาสัมผัสกับระบบต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครในแบบ RPG ที่รวดเร็วและเต็มไปด้วยพลวัต ที่ทุกอย่างในฉากจะเป็นอาวุธของคุณและอะไรก็เกิดขึ้น ด้วยอาชีพใหม่มากมาย และระบบปรับแต่งที่ลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม และหนทางอีกเพียบในการพัฒนาตัวละครของคุณ การต่อสู้ในเกมได้วิวัฒนาการมาเป็น New Live Command RPG Battles ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบด้านกลยุทธ์มากขึ้น คุณจะสร้างปาร์ตี้ที่แข็งแกร่งที่สุดได้ด้วยอาชีพใหม่, ระบบปรับแต่งอันเข้มข้นและองค์ประกอบการฝึกฝน

ระบบเปลี่ยนอาชีพ
ในภาคนี้มีการเพิ่มเติมอาชีพใหม่มากมาย ให้คุณได้มีอิสระในการปรับแต่งรูปแบบการต่อสู้ของตัวละครอย่างเต็มที่! ลองมาสร้างปาร์ตี้ในอุดมคติจากการทดลองผสมผสานอาชีพต่าง ๆ เข้าด้วยกันดูสิ

■ อาชีพเริ่มต้น
อาชีพเฉพาะของคาซึมะ คิริว: Dragon of Dojima

Dragon of Dojima คืออาชีพเฉพาะตัวของคาซึมะ คิริวและมีความสามารถในการโจมตีอันล้นหลาม อาชีพนี้มีฟีเจอร์พิเศษที่จะทำให้เขาสามารถสับเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ได้สามแบบในระหว่างสู้

Dragon of Dojima – Battle Style: Brawler
รูปแบบการต่อสู้เฉพาะตัวของคิริวที่ให้เขาเข้าประชิดแล้วกระหน่ำซัดคู่ต่อสู้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ท่าฮีตแอ็กชันได้ยามต้องการ

Dragon of Dojima – Battle Style: Rush
สไตล์อันรวดเร็วนี้จะทำให้คิริวรวดเร็วกว่าปกติ และยังโจมตีได้สองครั้งติดต่อกัน นอกจากนี้เทิร์นของเขายังมาเร็วขึ้นด้วย

Dragon of Dojima – Battle Style: Beast
สไตล์บีสต์นี้จะทำให้คิริวสามารถจับคู่ต่อสู้และวัตถุแล้วเขวี้ยงไปมาได้ ด้วยพลังโจมตีและพลังป้องกันที่เพิ่มขึ้น คิริวจะน่าสะพรึงกลัวมากแม้แต่ศัตรูที่ป้องกันอยู่ก็ตามที

อาชีพเฉพาะของอิจิบัง คาสึกะ: Hero
สกิล: Grand Liner

สไตล์การต่อสู้เอนกประสงค์ที่ใช้ไม้เบสบอลเพื่อออกท่าทางโจมตีอันหลากหลาย นอกจากนั้นแล้ว Hero ยังสามารถฟื้นพลังให้กับเพื่อนและเพิ่มความสามารถโดยการพูดสร้างกำลังใจ นี่คืออาชีพอันเหมาะสมกับผู้กล้าที่มีหน้าที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่พบเจอ

อาชีพเฉพาะของเอริก โทมิซาวะ: Cabbie
สกิล: Tire Tumbler

ด้วยอาวุธอย่างประแจในมือ อาชีพ Cabbie จะใช้ประสบการณ์ด้านเครื่องยนต์กลไกเพื่อใช้งานไฟฟ้าและน้ำ ซึ่งสามารถใช้เทคนิคพิเศษเพื่อโจมตีจุดอ่อนศัตรูแล้วทำการดีบัฟศัตรูได้ด้วย สกิล Tire Tumbler จะไถทะลวงผ่านศัตรูเป็นแนวตรงและจะมีประสิทธิภาพมากหากว่าศัตรูอยู่กันเป็นกลุ่มแน่นหนา

อาชีพเฉพาะของจิโตเสะ ฟูจิโนะมิยะ: Heiress
สกิล: Grand Jeté

สไตล์การต่อสู้ที่ใช้วิชาอันมากมายที่มีศูนย์กลางเป็นท่าเต้นเพื่อบงการความเคลื่อนไหวศัตรู นี่คืออาชีพที่มีสกิลในการลดพลังโจมตีและความเร็วของศัตรู ทำให้มีประสิทธิภาพมากกับศัตรูอันแข็งแกร่ง สกิล Grand Jeté จะซัดศัตรูกระเด็นออกไปด้วยท่ากระโดดอันสง่างาม และสร้างความเสียหายเพิ่มเติมโดยขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่ใช้ท่

อาชีพเฉพาะของยู นันบะ: Homeless Guy
สกิล: Sizzling Spitter

สไตล์การต่อสู้ที่ใช้งานร่มและไม้เท้าเพื่อออกลวดลายอันหลากหลาย ราวกับว่าเป็นนักมายากล อาชีพ Homeless Guy จะสามารถควบคุมไฟและใช้งานนกพิราบเพื่อซัดศัตรูให้ล้มได้เป็นบริเวณกว้าง อาชีพนี้จะมีสกิลเฉพาะในแบบคนไร้บ้าน โดยตำแหน่งการโจมตีของ Sizzling Spitter นั้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามใจนึก ทำให้ผู้เล่นโจมตีศัตรูหลายตัวได้ในคราวเดียวกัน

อาชีพเฉพาะของโคอิจิ อาดาจิ: Detective
สกิล: Monkey Flip

นี่คือสไตล์การต่อสู้อันทรงพลังที่ใช้งานไม้กระบองและยังมีเทคนิคในการทำลายการป้องกันของศัตรู โดดเด่นทั้งด้านการบุกและการป้องกัน อาชีพ Detective นั้นเก่งรอบตัวและจำทำหน้าที่เหมือนเป็นดั่งโล่ของปาร์ตี้ สกิล Monkey Flip จะทลายการป้องกันของศัตรูและสร้างความเสียหายอย่างหนักหน่วง

อาชีพเฉพาะของซาเอโกะ มุโคดะ: Barmaid
สกิล: Champagne Splashdown

สไตล์การต่อสู้ที่ใช้งานกระเป๋าสะพายเพื่อสร้างสถานะผิดปกติให้กับศัตรู และทำให้ผู้เล่นได้เปรียบมากขึ้นในการต่อสู้ นี่เป็นอาชีพที่มีความเอนกประสงค์สูงและยังสามารถปรับตัวได้กับศัตรูอันแข็งแกร่งและการต่อสู้อันยืดเยื้อ สกิล Champagne Splashdown คือท่าโจมตีด้วยเวทที่สร้างความเสียหายด้วยน้ำแข็ง และทำให้ศัตรูโดยรอบติดสถานะหนาวเย็น

อาชีพเฉพาะของซอนฮี: Assassin
สกิล: Stentorian Whip

สไตล์การต่อสู้ที่ใช้งานเข็ม, หน้าไม้และอาวุธอันตรายอื่น ๆ เพื่อการสังหารอันรวดเร็ว อาชีพ Assassin จะใช้แส้และอาวุธระยะไกลเพื่อทำให้ศัตรูเคลื่อนไหวไม่ได้ เพื่อช่วงชิงโอกาสในการโจมตีของพวกมัน สกิล Stentorian Whip จะทำการโจมตีอย่างทรงพลังและสร้างสถานะเหน็บชาให้กับศัตรูหลายตัว

อาชีพเฉพาะของจุงกิ ฮัน: Hitman
สกิล: Professional Slash

สไตล์การต่อสู้ที่ใช้เทคนิคลอบสังหารอันรวดเร็วในครั้งเดียว นี่เป็นอาชีพที่ทำให้ศัตรูหยุดเคลื่อนไหวแล้วโจมตีคริติคอลจากด้านหลัง โดย Hitman จะสามารถติดตั้งอาวุธทุบ, อาวุธดาบและอาวุธปืนได้ สกิล Professional Slash จะทำให้ผู้เล่นลอบเข้าด้านหลังศัตรูแล้วโจมตีติดคริติคอลได้

อาชีพเฉพาะของเทียนโหยว จ้าว: Mafia
สกิล: Homecooked Dim Sum

สไตล์การต่อสู้ที่ระดมโจมตีด้วยดาบเพื่อฟาดฟันศัตรู อาชีพ Mafia คืออาชีพที่สมดุลและยังสามารถเพิ่มพลังโจมตีของตนเองแต่ขณะเดียวกันก็ลดค่าพลังของศัตรูลง สกิล Homecooked Dim Sum จะให้ผู้เล่นฟื้นพลังแก่เพื่อนร่วมทีมได้โดยการเสิร์ฟอาหารจีนแสนอร่อยให้กิน

■ อาชีพใหม่
Like a Dragon: Infinite Wealth จะมีอาชีพอันหลากหลายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสถานที่ใหม่อย่างฮาวาย และนี่ก็คือบางส่วน

อาชีพเฉพาะสำหรับเพศชาย: Samurai
สกิล: Wind of Iaido

สไตล์การต่อสู้ที่โดดเด่นในการใช้ดาบและธนู และเชี่ยวชาญการโจมตีต่อเนื่องรวมถึงการโจมตีเป็นบริเวณ วิชาดาบของ Samurai จะทำให้ศัตรูติดสถานะเลือดออก ซึ่งจะทำให้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้ธนูโจมตีศัตรูได้หลายตัว จึงมีตัวเลือกอันหลากหลายในการรับมือกับศัตรูที่ต่างกัน สกิล Wind of Iaido จะทำให้ผู้เล่นตวัดดาบอย่างรวดเร็วเพื่อใช้ท่าอิไอแล้วฟาดฟันศัตรู

อาชีพเฉพาะสำหรับเพศชาย: Aquanaut
สกิล: Cresting Carver

สไตล์การต่อสู้ที่ใช้งานสัตว์น้ำและไอเท็มในธีมน้ำเพื่อสร้างความสับสนให้กับศัตรู อาชีพ Aquanaut เต็มไปด้วยเทคนิคเฉพาะตัวในธีมของทะเล ซึ่งทำให้ศัตรูมองไม่เห็นจากหมึกของปลาหมึกหรือทำให้ศัตรูเกิดเหน็บชาจากแมงกะพรุนไฟฟ้า นี่คืออาชีพที่สมดุลและทำได้ทั้งจู่โจมและฟื้นฟู จึงเป็นอาชีพที่เป็นมิตรมาก สกิล Cresting Carver จะทำให้ผู้เล่นสร้างความเสียหายได้พร้อมกับทะลวงศัตรูที่ขวางทาง

อาชีพเฉพาะสำหรับเพศชาย: Desperado
สกิล: Wild Lasso

สไตล์การต่อสู้ที่ใช้ปืนคู่, ระเบิดไดนาไมต์และเชือก และยังโดดเด่นในการกำจัดศัตรูพร้อมกันหลายตัว อาชีพ Desperado จะสามารถเรียนรู้เทคนิคสร้างสถานะผิดปกติได้มากมาย และยังมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ในการกำจัดเป้าหมาย สกิล Wild Lasso จะให้ผู้เล่นจับศัตรูเพื่อผนึกสกิลของพวกมันได้

อาชีพเฉพาะสำหรับเพศหญิง: Kunoichi
สกิล: Shadow Clone Jutsu

Kunoichi จะสามารถใช้วิชาตัวตายตัวแทนเพื่อสลับเทิร์นกับเพื่อนได้ และยังแยกร่างเพื่อสร้างความเสียหายหนักหน่วงได้เช่นกัน นี่คืออาชีพที่ใช้ความรวดเร็วล่อหลอกศัตรูและใช้งานวิชานินจาเพื่อเปลี่ยนกระแสการต่อสู้ สกิล Shadow Clone Jutsu จะสร้างความเสียหายมากขึ้น รวมถึงสร้างร่างแยกเงาเพิ่มขึ้นตามความเร็วของผู้ใช้งาน

อาชีพเฉพาะสำหรับเพศหญิง: Housekeeper
สกิล: Bubble Breach

นี่คือสไตล์การต่อสู้ที่ใช้เทคนิคทำความสะอาดเพื่อปัดกวาดศัตรูอย่างสง่างาม อาชีพ Housekeeper เชี่ยวชาญในการต่อสู้กับศัตรูหลายคน โดยใช้ไม้ถูพื้น, เครื่องดูดฝุ่นและเครื่องมืออื่น ๆ ในการโจมตีเป็นวงกว้าง สกิล Bubble Breach จะทำให้สามารถใช้ไม้ถูพื้นเปียกเพื่อทำการกวาดศัตรูเป็นวงกว้างได้

อาชีพเฉพาะสำหรับเพศหญิง: Geodancer
สกิล: Kolohe Kick

สไตล์การต่อสู้ที่ใช้ท่าเต้นอันลึกลับเพื่อโจมตีศัตรูและให้การสนับสนุนเพื่อนในทีม อาชีพ Geodancer มีค่าพลังเวทที่สูงมากและจะใช้เทคนิคธาตุอันทรงพลังได้ นี่คืออาชีพอันสมดุลที่เชี่ยวชาญในด้านเสริมพลังและฟื้นพลังให้กับเพื่อน สกิล Kolohe Kick จะสามารถส่งศัตรูลอยออกไปได้ไกลเมื่อโจมตีโดน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์