Articles News

ขอแนะนำเรื่องราวใน Granblue Fantasy: Relink รวมถึงอาร์ตเวิร์กและตัวละคร!

ต่อสู้ในแบบปาร์ตี้สี่คนใน Granblue Fantasy: Relink, เกมแอ็กชันอาร์พีจีเต็มรูปแบบ!

SEGA ยินดีที่ได้แบ่งปันรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราว, อาร์ตเวิร์กและตัวละครของเกมแอ็กชันอาร์พีจี Granblue Fantasy: Relink ที่จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 นี้บน PlayStation®4, PlayStation®5, และ Steam

เกี่ยวกับ Granblue Fantasy: Relink

Granblue Fantasy: Relink คือเกมแอ็กชันอาร์พีจีที่คุณจะได้ต่อสู้เคียงข้างมิตรสหายอีกสามคนและได้พบกับตัวละครที่เต็มไปด้วยความหลากหลายมากมาย

ตัวละครแต่ละตัวจะมีระบบการต่อสู้ของตนเอง ที่จะก่อให้เกิดเป็นรูปแบบการต่อสู้อันโดดเด่น – ระดมโจมตีศัตรูด้วยความเร็วอันท่วมท้น, ใช้ปืนและเวทเพื่อจู่โจมจากระยะไกล หรืออดทนรอคอยโอกาสเพื่อโจมตีอย่างหนักหน่วง! มาสัมผัสกับประสบการณ์ในการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครตามแต่ละตัวละครที่คุณเลือก!

ทั้งคอมโบ, ท่าสกายบาวด์ และการโจมตีประสานสุดทรงพลังและอลังการต่างก็ใช้ออกมาได้ด้วยการบังคับแสนง่าย คุณสามารถเลือกได้ว่าเลือกการเคลื่อนไหวบางอย่างให้เป็นอัตโนมัติ หรือจะเลือกเซ็ตทุกอย่างนอกจากการเคลื่อนไหวให้เป็นอัตโนมัติก็ได้ ดังนั้นแม้แต่มือใหม่ก็สามารถเล่นได้อย่างง่ายดาย

นอกเหนือไปจากประสบการณ์ของเนื้อเรื่องหลักในแบบซิงเกิลเพลเยอร์แล้ว ยังมีกว่า 100 เควสต์พร้อมด้วยมอนสเตอร์อันแข็งแกร่งและเควสต์หลากหลายประเภท ที่สามารถเล่นได้ร่วมกับผู้เล่นอื่นสูงสุดสามคนในแบบออนไลน์ มาใช้ไอเท็มและแต้มที่สะสมจากเควสต์เพื่อมาอัปเกรดตัวละครและของสวมใส่ จากนั้นเลือกการผสมผสานสกิลที่เหมาะกับสไตล์ของคุณที่สุด คุณยังสามารถรวมทีมกับผู้เล่นอื่นในแบบออนไลน์เพื่อสร้างปาร์ตี้แล้วเข้าท้าทายกับศัตรูอันทรงพลังได้ด้วย

■ เนื้อเรื่อง
เกมนี้ดำเนินเรื่องราวในโลกที่เต็มไปด้วยเกาะลอยฟ้าที่เรียกกันว่าสกายเรียล์ม (Sky Realm) ตัวเอกออกเดินทางร่วมกับมังกรผู้เป็นเพื่อนร่วมทางเวิร์น (Vyrn) ไปสู่เกาะในตำนานเอสตาลูเซีย (Estalucia) เขาจะได้พบกับมิตรสหายใหม่มากมายตลอดทางรวมถึงลิเรีย (Lyria) สาวน้อยผู้มีพลังลึกลับ

เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเมื่อตัวเอกและผองเพื่อนได้มาเยือนอาณาจักรลอยฟ้าเซกาแกรนเด (Zegagrande Skydom) ซึ่งเป็นหนึ่งในภูมิภาคของสกายเรียล์มอันกว้างใหญ่ พวกเขาจะได้ออกผจญภัยร่วมกันหลายต่อหลายครั้ง และเผชิญหน้ากับสัตว์อสูรโบราณที่คอยปกป้องเกาะ รวมถึงโบสถ์แห่งเอเวีย (Church of Avia) ซึ่งเป็นองค์กรลึกลับที่คอยปฏิบัติการอยู่ในบรรดาอาณาจักรลอยฟ้า เมื่อกลุ่มของตัวเอกได้เผชิญกับการต่อสู้และแผนสมคบคิดที่พัวพันกับอาณาจักรแห่งนี้ พวกเขาจะต้องพบกับโชคชะตาอันยิ่งใหญ่ที่รอคอยอยู่

■ อาร์ตเวิร์ก
・งานภาพสวยงาม สภาพแวดล้อมอันวิจิตร
มาเดินทางไปในงานอาร์ตเวิร์ก 2D อันงดงามของ Cygames และ CyDesignation ที่บัดนี้ได้กลายมาเป็น 3D เต็มรูปแบบ ตั้งแต่ภูมิประเทศที่สรรค์สร้างขึ้นมาอย่างสวยงามไปจนถึงวัตถุต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยรายละเอียด เชิญมาเข้าสู่ดินแดนที่ให้ความสำคัญกับโลกอันเต็มเปี่ยมไปด้วยตัวละครมากกว่าจะเน้นความสมจริง คุณจะได้รับรู้ถึงสายลมบนยานเหาะ ได้แวะเวียนไปยังเมืองอันแปลกตาเป็นครั้งแรก และต่อสู้ไปตามเนินเขาที่แผ่ขยายทุกทาง จะมีอะไรมากมายให้ค้นพบในการเดินทางนี้

・อาร์ตเวิร์กอันเป็นเอกลักษณ์ของ Granblue
ตัวละครที่หลายคนหลงรักได้รับการปรับโฉมให้เป็น 3D อย่างประณีต พร้อมด้วยเทคนิคแสงและเงาในลักษณะของภาพวาด โมเดลตัวละคร และอาวุธที่สวมใส่ต่างก็ได้รับการสร้างขึ้นมาอย่างบรรจงให้คุณได้ชื่นชมจากทุกมุม สีหน้าตัวละครก็ได้รับการเอาใจใส่อย่างดี เพื่อให้ทุกตัวละครมีชีวิตชีวาตลอดการผจญภัย

■ ตัวละคร
・ตัวละครหลัก

นี่คือหน้าตาของคุณในโลกแห่ง Granblue Fantasy เลือกชื่อที่ต้องการแล้วเตรียมออกผจญภัยครั้งใหม่

ตัวละครหลัก – แกรน (Gran)
บังคับบัญชาทีมของคุณแล้วออกเดินทางผจญภัยครั้งใหม่อันตื่นเต้น

ตัวละครหลัก – ดิจีตา (Djeeta)
บังคับบัญชาทีมของคุณแล้วออกเดินทางผจญภัยครั้งใหม่อันตื่นเต้น

ลิเรีย (Lyria)
สาวน้อยสีฟ้า

สายน้อยผู้เต็มไปด้วยความลับ ผู้มีพลังในการควบคุมสัตว์อสูร จักรวรรดิเอิร์สเต (Erste Empire) ปกปิดความสามารถนี้และคุมขังเธอเอาไว้ จนกระทั่งผู้ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลเธออย่างคาตาลินา (Katalina) ช่วยเหลือให้เธอหลบหนีออกมาได้ โดยจักรวรรดิได้ไล่ล่าพวกเขาไปจนถึงป่าซินเคนสติลล์ (Zinkenstill) ที่คุณได้พบกับทั้งสองคนเป็นครั้งแรก คุณได้พยายามเข้าปกป้องลิเรียแต่ก็บาดเจ็บสาหัส และเมื่อเธอสัมผัสได้ว่าชีวิตของคุณใกล้จะสิ้นสุดลง ลิเรียก็ได้ทำการเชื่อมพลังชีวิตเข้ากับคุณและเป็นการผูกพันชะตาทั้งสองเข้าไว้ด้วยกัน

เวิร์น (Vyrn)
มังกรแดงตัวน้อย

เพื่อนซี้ของคุณ เจ้าตัวน้อยนี้ฝ่าฟันทุกอย่างมาพร้อมกับคุณ และแม้กระทั่งการเดินทางท้าความตายก็ไม่อาจหยุดยั้งได้ บางคนอาจเรียกว่านี่คือโชคชะตาก็เป็นได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์