News

PARK BEYOND ต้อนรับ CHICKEN RUN: DAWN OF THE NUGGET มาเป็น DLC ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้

Bandai Namco Entertainment Asia ภูมิใจที่ได้ประกาศความร่วมมือกับอนิเมชันสตูดิโอผู้เคยชนะรางวัล Academy Award® อย่าง Aardman เพื่อนำ Chicken Run มาสู่ Park Beyond ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ โดย Chicken Run: Dawn of the Nugget ธีมเวิลด์ จะมาให้เล่นกันในวันเดียวกับการฉายภาพยนตร์บน Netflix ทั่วโลกในวันเดียวกัน

เพื่อฉลองการฉายของภาพยนตร์ DLC นี้จะเพิ่มเติมผู้สร้างความบันเทิงใหม่สองแบบ, มีรถไฟสุดพิลึกและโมดูลใหม่ รวมถึงเครื่องเล่นใหม่บนพื้นราบสองแบบแสนสนุก ให้ผู้เยี่ยมชมได้มีเวลาอันดี ๆ และขบขัน แต่ว่าผู้เล่นก็ไม่ควรสร้างอะไร ๆ ให้มากระจุกที่เดียวกันนะ เพราะว่าสวนสนุกที่ดีควรจะมีความหลากหลายทั่วทั้งสถานที่ และ Chicken Run: Dawn of the Nugget ธีมเวิลด์ก็จะเพิ่มเติมไอเท็มตกแต่งสถานที่ใหม่ ๆ นับร้อยเพื่อสร้างบรรยากาศในแบบชนบทให้แก่คุณ

Chicken Run: Dawn of the Nugget ธีมเวิลด์จะพร้อมให้ซื้อในวันที่ 15 ธันวาคมสำหรับ PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน Steam® และทุกคนที่ซื้อเกม Park Beyond ก็จะยังได้รับความสนุกด้วยสกินฟรีอย่าง Chicken Run: Dawn of the Nugget สำหรับเครื่องเล่นพื้นราบ Shining Pendulum ที่จะเพิ่มเข้ามาในอัปเดตใหม่

และสุดท้ายนี้ เพื่อแทนคำขอบคุณจากสตูดิโอให้แก่ผู้ที่ซื้อเกมในช่วงแรกนั้น แม้ว่า DLC นี้จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพาสรายปีก็ตาม แต่ผู้ที่ได้เคยสั่งซื้อล่วงหน้า Park Beyond ไม่ว่าจะแบบ Standard หรือ Deluxe ก็ตามที – และไม่ว่าจะเป็นแบบดิจิทัลหรือแบบแผ่น ก็จะรับ DLC นี้ได้เลยฟรี ๆ โดยขั้นตอนการรับ DLC จะมีการเปิดเผยในภายหลัง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Park Beyond หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่เว็บไซต์หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์