Games News

KONAMI ประกาศเปิดตัว GETSUFUMADEN: UNDYING MOON – [NEWS]

KONAMI ประกาศเปิดตัว GETSUFUMADEN: UNDYING MOON – [NEWS]

Konami Digital Entertainment Limited ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ GetsuFumaDen: Undying Moon ซึ่งจะลงในระบบ Steam® และเปิดให้เล่นผ่าน Early Access ตั้งแต่วันที่14 พ.ค. 2564 เป็นต้นไป รวมถึงจะเปิดตัวในระบบ Nintendo SwitchTM ในปี 2565

GetsuFumaDen เป็นผลงานเกมที่พัฒนาโดยสตูดิโออิสระ GuruGuru ร่วมกับ Konami Digital Entertainment เป็นเกมแอ็คชั่น 2D แนว roguevania ในโลกแฟนตาซีอันงดงามในบรรยากาศมืดหม่น งานภาพน่าตื่นตาใจด้วยสไตล์ศิลปะญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ผู้เล่นจะได้สัมผัสและดื่มด่ำประสบการณ์ในโลกใต้พิภพอันสวยงามที่เต็มไปด้วยอันตรายในด่านแนว Ukiyo-e (อุคิโยเอะ คือชื่อเรียกภาพพิมพ์ไม้ในแบบญี่ปุ่นโบราณ) พร้อมใช้งานศาสตราวุธและยุทโธปกรณ์มากมาย โดยสามารถจับคู่อาวุธแต่ละชนิดได้เพื่อให้เหมาะกับสไตล์การเล่นที่หลากหลาย

GetsuFumaDen ให้คุณได้สัมผัสการต่อสู้อันเต็มไปด้วยกลยุทธ์ขั้นสูง ซึ่งต้องอาศัยการเว้นระยะห่างและการกะจังหวะอย่างแม่นยำซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของศิลปะการต่อสู้แบบญี่ปุ่น บรรดาบอสสุดโหดและรูปแบบด่านที่เปลี่ยนไปทุกครั้งจะสร้างความท้าทายให้แก่ผู้เล่น แต่ก็จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้พัฒนาความแข็งแกร่งของตนให้มากขึ้นกว่าเดิมในการเล่นแต่ละครั้ง

หลังจากช่วงเวลา 1,000 ปีแห่งความสุขสงบ ผนึกประตูสู่โลกันตร์ก็พังทลายลง จนทำให้วิญญาณอสูรร้ายระลอกใหญ่ได้รับการปลดปล่อยออกสู่โลกมนุษย์ ในช่วงเวลาที่โลกตกอยู่ในภาวะใกล้สูญสิ้นนั้นเอง Getsu Fuma จะต้องรับภาระเป็นผู้นำตระกูล และออกเดินทางสู่ขุมนรกเพื่อทำลายเหล่าอสูรร้ายให้ราบคาบ

คุณ Shin Murato GetsuFumaDen: Undying Moon โปรดิวเซอร์ โปรดิวเซอร์จากบริษัท Konami Digital Entertainment ให้ความเห็นว่า การมีช่วงเวลาที่เปิดให้เล่นผ่าน Early Access เป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับเราในการที่จะสร้างชุมชนขึ้นมาสำหรับเกม GetsuFumaDen และทำให้มั่นใจว่าเกมจะออกมามีคุณภาพดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยตลอดช่วงเวลานี้ เราต้องการจะใช้ประโยชน์จากความคิดเห็นของผู้เล่น และสร้างบรรยากาศการพูดคุยถกเถียงที่สร้างสรรค์ เพื่อให้เกมมีคุณภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น เราจะทำงานร่วมกับชุมชนอย่างใกล้ชิดในระหว่างการพัฒนาเกมนี้ โดยจะมีทั้งการทบทวนเนื้อหาในเกม การแก้ไขข้อผิดพลาด และปรับสมดุลของเกม ในขณะนี้ความมุ่งมั่นของเรายังคงอยู่ที่ Early Access และเราจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Nintendo Switch ในอนาคต”

“การทำงานอย่างใกล้ชิดกับ KONAMI และทำให้ GetsuFumaDen มีชีวิตขึ้นมาเป็นโปรเจ็กต์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรา” Yuki Yamashita ผู้อำนวยการ GuruGuru กล่าว “เราตั้งตารอที่จะเข้าสู่ Early Access และทำงานร่วมกับชุมชนในหัวข้อที่พูดถึงความหลงใหลของเรา เกี่ยวกับการออกแบบภาพและเรื่องราว เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับฟังความคิดเห็นของชุมชนโดยมีเป้าหมายเพื่อกำหนดรูปแบบและพัฒนาเกมในขณะที่เราก้าวไปข้างหน้าในการพัฒนา”


แฟน ๆ ตัวยงของเกมรุ่นเก่าน่าจะยังจดจำเกม Getsu Fuma Den ตัวต้นแบบได้ ซึ่งเกมนั้นวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นในระบบ Famicom เมื่อปี 2530 โดยเป็นเกมแนว 2D ภาพมุมมองด้านข้างในแนว Action RPG และมักได้รับคำชื่นชมจากการตัดสลับกันระหว่างการเล่นแบบแพลตฟอร์มในมุมมอง 2D กับการออกสำรวจในสไตล์ 3D เทียม โดยผู้เล่นที่ซื้อเวอร์ชั่น Early Access ของ GetsuFumaDen จะได้รับพอร์ตเกมตัวต้นแบบรุ่น Famicom ประเทศญี่ปุ่นเป็นโบนัสด้วย และจะได้รับหนังสือดิจิทัลอาร์ทพร้อมเพลงประกอบเกมอีกด้วย ทั้งนี้ราคาผลิตภัณฑ์บน Steam คือ 662 บาท

ข้อมูลเกี่ยวกับ GetsuFumaDen: Undying Moon จะมีการเปิดเผยเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้ ผ่านทางเว็บไซต์และช่องทางสื่อสังคมออนไลน์อย่างเป็นทางการ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ – https://www.konami.com/games/getsufumaden/asia/en/

Facebook อย่างเป็นทางการ – https://www.facebook.com/konami.asia.game

หน้าทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการ – https://twitter.com/GetsuFumaDen_EN

เซิฟเวอร์ Discord อย่างเป็นทางการ – https://discord.gg/JrQ6x5P9hM

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์