News

เตรียมรับประสบการณ์สุดสะพรึงใน The Dark Pictures Anthology: House of Ashes ได้แล้ววันนี้

เมื่อ 22 ต.ค. เกมตอนล่าสุดในซีรีส์ The Dark Pictures ที่ให้ประสบการณ์สยองราวภาพยนตร์วางจำหน่ายแล้วในชื่อ House of Ashes โดยเกมจะท้าทายให้ทุกคนได้ร่วมเดินทางในการผจญภัยสุดสยองนี้ไม่ว่าจะโดยลำพังหรือชวนเพื่อนมาร่วมเล่นกันได้สูงสุดสี่คน

อิรักในปีค.ศ. 2003, ภายใต้เงามืดแห่งหุบเขาซากรอสได้มีหน่วยปฏิบัติการพิเศษออกไล่ล่าอาวุธทำลายล้างสูงแ่ต่แล้วพวกเขาก็โดนโจมตี ผลลัพธ์จากการยิงต่อสู้กันทำให้แผ่นดินสั่นสะเทือนจนทั้งสองฝ่ายต่างก็ตกลงไปด้านล่างสู่ซากวิหารสุเมเรียนที่โดนฝังอยู่ใต้ดิน ด้วยความที่การสื่อสารทั้งหมดโดนตัดขาดจึงทำให้กลุ่มตัวเอกของเราติดอยู่ในโลกใต้ดินอันน่าสะพรึงกลัวและต้องหาทางหลบหนีให้ได้ – โดยไม่รู้ตัวเลยว่าบางสิ่งที่ชั่วร้ายแต่โบราณกาลได้ตื่นจากหลับใหลและพร้อมจะไล่ล่าเหยื่อรายใหม่ คอยติดตามชีวิตของ 5 สมาชิกแห่งทีมปฏิบัติการพิเศษ ที่พวกเขาต้องร่วมมือกับศัตรูจากโลกเบื้องบนเพื่อเอาตัวรอดจากอสุรกายแห่งโลกเบื้องล่าง

เชิญรับชมตัวอย่างคนแสดงของ House of Ashes, ที่ซึ่งบุคคลที่คุ้นเคยอย่าง Curator จะมากล่าวต้อนรับคุณเข้าสู่โลกแห่ง Anthology และมาแบ่งปันฉากใหม่ ๆ ของเกมพร้อมให้คุณได้สัมผัสบางส่วนของความสยองขวัญ, ความมืดและความตายที่จะมาเยือน คุณจะถูกบีบบังคับให้ต้องพบกับบางสิ่งสุดสยองและการตัดสินใจอันยากลำบากระหว่างการยอมเสียสละกับการเอาตัวรอด เพื่อผ่านสถานการณ์คับขันไปให้ได้ดำดิ่งสู่โลกใต้พิภพอันน่าสะพรึงวันนี้ที่ซึ่งชะตาของทุกตัวละครอยู่ในมือคุณ – แต่จงระวังไว้เพราะโชคชะตามักไม่ยุติธรรม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์