News

YGG SEA ทางเลือกใหม่ของเกมเมอร์ที่ต้องการสร้างรายได้โดยไม่ต้องลงทุน

YGG SEA ทางเลือกใหม่ของเกมเมอร์ที่ต้องการสร้างรายได้โดยไม่ต้องลงทุ
เปิด IDO เหรียญ YGG SEA Token ผ่าน Copper แล้ววันนี้

YGG กิลด์เกมคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกบุกเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เปิด YGG SEA (Yield Guild Games Southeast Asia)  อย่างเป็นทางการในประเทศไทยโดยปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 11,000 คนแล้ว เจตนารมณ์ของ YGG SEA คือการเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแนว Play-to-Earn (P2E) ชื่อดังต่างๆ ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีเงินต้น หรือ ลงทุนแต่อย่างใด ทางกิลด์ YGG SEA ได้จัดตั้งโครงการ Scholarship Program เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกด้วยการออกเงินลงทุนเบื้องต้นให้ พูดง่ายๆ ว่าผู้ที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกกิลด์สามารถ “เล่นเกมโดยไม่ต้องลงทุน แถมยังมีรายได้ให้” อีกด้วย!

สัมผัสประสบการณ์เกม Play-to-Earn แสนสนุกโดยไม่ต้องลงทุน!

ตัวอย่างเกมในโครงการของ YGG SEA:

AXIE Infinity เกม Turn-based RPG ชื่อก้องโลก ที่ให้ผู้เล่นสามารถสะสมและเลี้ยงดูเหล่ามอนส์เตอร์สุดน่ารักที่เรียกว่า ‘Axie’ เพื่อนำไปใช้ในการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นในรูปแบบ PvP นั่นเอง โดยภายในเกมได้มีเหล่า Axie ให้สะสมได้หลายพันชนิด แถมของรางวัลจากการเล่น PvP ชนะยังสามารถนำไปขายเป็นเงินได้ด้วย!

ภายในกิลด์ YGG SEA ได้สะสมเหล่า Axie และที่ดินในเกมจำนวนมากเอาไว้ ซึ่งพร้อมจะมอบให้สมาชิกนำไปใช้เล่นเกมได้โดยไม่ต้องลงทุนเอง และยังมีส่วนแบ่งค่าตอบแทนให้ผู้เล่นอีกต่างหาก!

Bigtime เกมแอคชั่น Multiplayer RPG สุดอลังการจากค่ายพัฒนา Big Time Studios ซึ่งรวบรวมเอาพรสวรรค์จากค่ายพัฒนาชั้นแนวหน้าอย่าง Riot Games, Epic Games, Blizzard, และ EA มารวมกันเป็นเกมผจญภัยข้ามกาลเวลาเกมนี้ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักผจญภัยข้ามเวลา ที่จะต้องเดินทางไปตามยุคสมัยต่างๆ ในประวัติศาสตร์เพื่อทำภารกิจในยุคสมัยนั้นๆ

และอีกมากมายกว่า 10 เกม !

นอกจากการมุ่งหน้ารับผู้เล่นใหม่เข้ากิลด์ในประเทศไทยและแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้วอีกทางเลือกสำหรับนักลงทุนและผู้เล่นที่ต้องการลงทุน YGG SEA ยังได้เปิดตัวเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ (Cryptocurrency) $SEA ใหม่ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ในงาน YGG SEA Exclusive Launch Party พร้อมจัดระดมทุน IDO (Initial Decentralized Exchange Offering) ให้กับเกมเมอร์และนักลงทุนที่สนใจมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ YGG SEA คอมมูนิตี้

ร่วมกำหนดอนาคตไปกับ YGG SEA ด้วยเหรียญ $SEA

เหรียญ $SEA จะทำหน้าที่เป็น Governance Token ซึ่งทำงานบนแพลตฟอร์ม Copper (บนบล็อกเชน Ethereum) ผู้ถือเหรียญดังกล่าวจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น สิทธิ์โหวตเลือกทิศทางของคอมมูนิตี้, สิทธิ์กำหนดวิธีแบ่งรางวัลในระบบนิเวศ, สิทธิ์เลือก GameFi ต่างๆให้สมาชิกกิลด์ได้เล่น เป็นต้น

ผู้เล่นหรือนักลงทุนที่สนใจร่วมเป็นเจ้าของเหรียญ $SEA สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 22:00 น. (ประเทศไทย) บนแพลตฟอร์ม Copper ราคาเริ่มต้นเหรียญละ $0.5 โดยจำนวนเหรียญที่วางจำหน่ายในครั้งนี้จะเท่ากับ 7.5% ของเหรียญ $SEA ทั้งหมดในระบบนิเวศเลยทีเดียว การระดมทุนจะสิ้นสุดลงวันที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 22:00 น. (ประเทศไทย)

สนทนาภาษาอนาคตกับตัวจริงของวงการ!

นอกจากการเปิดตัวเหรียญใหม่แล้ว ภายในงาน YGG SEA Exclusive Launch Party ยังได้เชิญผู้เชี่ยวชาญชื่อดังในแวดวงคริปโตและเทคมาร่วมงานอย่างคับคั่ง มีการเสวนาในหัวข้อ Web 3.0 Impact on Traditional Businesses (ผลกระทบของนวัตกรรม Web 3.0 ต่อธุรกิจในปัจจุบัน) โดย Alan Landau (Director of Innovation) จาก Ananda Development, คุณ Aim Amarit Charoenphan – Super Angel Investor / Blockchain Incubator และ Brian Lu (Co-founder) จาก YGG SEA โดยทั้งสามได้ให้เกียรติร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ร่วมงานยังได้ร่วมยินดีในการเซ็น MOU ตกลงความร่วมมือระหว่าง YGG SEA กับทาง Bitkub และ Ananda Development เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิกและพนักงานของทั้งสองบริษัทสามารถเข้าถึงกิลด์เกมระดับโลกอย่าง YGG SEA ซึ่งจะเป็นวินาทีประวัติศาสตร์ในแวดวงของ Play-to-Earn และคริปโตในไทยอย่างแน่นอน

หากคุณสนใจจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิลด์เกมแห่งอนาคต อย่าลืมติดตามวิธีการมีส่วนร่วมกับเราผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้:

เว็บไซต์: https://yggsea.io/

Twitter: https://twitter.com/yggsea

Discord: https://discord.com/invite/yggsea

Telegram: https://t.me/yggsea

Facebook: https://www.facebook.com/YGGThailand/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์