News

MOUNT & BLADE II: BANNERLORD จะวางจำหน่ายบน PC & คอนโซลในวันที่ 25 ตุลาคมนี้

TaleWorlds Entertainment ได้ประกาศว่าเกมแอ็คชัน RPG ที่ได้รับคำชื่นชมมากมายจะวางจำหน่ายบน Playstation 4, Playstation 5, Xbox One, Xbox One X และ Xbox One S

TaleWorlds Entertainment ได้ประกาศในงาน Gamescom 2022 ว่าเกมแอ็คชัน RPG ที่ได้รับคำชื่นชมมากมายอย่าง Mount & Blade II: Bannerlord, จะวางจำหน่ายบน PlayStation (PS4 และ PS5) และคอนโซล Xbox (Xbox One และ Series S&X) ในวันที่ 25 ตุลาคม

พัฒนาให้เป็นเกมมัลติแพลตฟอร์มตั้งแต่เริ่มแรก ดังนั้นเกมเวอร์ชันคอนโซลของ Mount & Blade II: Bannerlord จะมีฟีเจอร์ด้านเกมเพลย์แบบเดียวกับเวอร์ชัน PC ตัวเกมจะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าบน Playstation และ Xbox Stores แล้วในวันนี้รวมถึงจากร้านค้าชั้นนำทั่วไป

สำหรับ PC Early Access ที่เปิดให้เล่นในตอนนี้ ก็จะมุ่งไปสู่การวางจำหน่ายฉบับเต็ม พร้อมด้วยเวอร์ชันคอนโซลที่จะวางจำหน่ายในวันเดียวกัน แต่ไม่ต้องห่วงไป ถึงแม้ว่านี่จะเป็นหมุดหมายสำคัญสำหรับเกมแต่หนทางของ Mount & Blade II: Bannerlord ยังไม่สิ้นสุดเท่านี้ เพราะเกมจะยังคงได้รับการอัปเดตในอีกเป็นเวลาหลายเดือน

“ในช่วงสองปีที่ผ่านมานี้ถือเป็นเส้นทางที่ยาวนานและท้าทาย”, กล่าวโดย Armagan Yavuz, CEO แห่ง TaleWorlds Entertainment ในแถลงการณ์ของวันนี้ “การพัฒนาเกมขนาดใหญ่และซับซ้อนอย่าง Bannerlord ให้กับหลายแพลตฟอร์มท่ามกลางสภาวะโรคระบาดมันไม่ใช่สิ่งที่ง่ายเลย – และผมก็ภูมิใจกับทีมงานของเรามากกับการทำงานอย่างไม่ย่อท้อและยอดเยี่ยม แม้จะเผชิญความท้าทายต่าง ๆ แต่หนทางนี้ก็เต็มไปด้วยรางวัลมากมาย: พวกเราได้พบแนวทางที่สอดคล้องกันมากมายที่เราไม่ได้คาดคิดมาก่อนระหว่างคอนโซลและ PC ความสอดคล้องที่ทำให้เกมเติบโตขึ้นและดีกว่าที่มันจะเป็นในสถานการณ์อื่น ๆ พวกเรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบเกมให้ไปอยู่ในมือคอมมูนิตีอันสุดยอดของเราที่ได้ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอดนับตั้งแต่ Warband ครับ”

สามารถมาสัมผัสกับ Mount & Blade II: Bannerlord บนคอนโซลได้ในงาน Gamescom บริเวณ Public Area ณ Hall 9, Booth 22 หรือที่บูธใน Business Area

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์