Articles Games

Like A Dragon Ishin! ทริคหาเงินในบทที่ 3

เรียวมะจะไม่ค้างค่าเช่าห้องอีกต่อไป

Like A Dragon Ishin! ทริคหาเงินในบทที่ 3

ในเกม Like A Dragon Ishin! นั้น นอกจากเนื้อหาอันเข้มข้นและการต่อสู้ดุเดือดแล้ว ยังมีมินิเกมให้เล่นอีกมากมาย ซึ่งก็รวมถึงมินิเกมการพนันที่หลายคนคุ้นเคยกันดีของซีรีส์นี้ โดยในภาคนี้นั้นมีการพนันอย่างหนึ่งที่เพิ่มเติมเข้ามานั่นก็คือ Chicken Racing ที่คุณจะได้วางเดิมพันเพื่อทายว่าไก่ตัวไหนที่จะเข้าวินนั่นเอง พูดง่าย ๆ คือมันก็เหมือนกับการแทงม้านั่นล่ะครับ แต่ว่าจะเปลี่ยนเป็นไก่แทน


มินิเกมนี้คุณจะเริ่มเล่นได้ในตอนที่ขึ้น Chapter 3 ซึ่งก็ถือเป็นช่วงต้นเกม และตัวเกมจะให้คุณเดินทางไปยังเขต Rakugai ได้แล้ว โดยสามารถเข้าไปเล่นได้โดยไม่ต้องทำเงื่อนไขอื่น ๆ ก่อน ด้วยตำแหน่งตามภาพนี้

สำหรับวิธีการเล่นของมินิเกมนี้ก็คือคุณจะต้องใช้ Tag หรือก็คือแต้มเฉพาะในการเล่น ซึ่งจะสามารถแลกได้ในราคา 10 Ryo ต่อ 1,000 Tags ดังนั้นก่อนเริ่มเล่นนี้เราแนะนำให้แลกมาไว้สัก 2,000 ก็จะกำลังดีครับ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูวิธีการหาเงินกันต่อเลย

*สำคัญมาก! คุณสามารถเซฟได้ตลอดเวลาในเกมนี้ ดังนั้นก่อนเสี่ยงดวงทุกครั้งควรเซฟไว้ก่อนกันพลาดครับ*

เมื่อกดเข้ามาเล่นแล้ว ให้คุณกดเลือกซื้อตั๋ว ซึ่งในหน้าจอการซื้อตั๋วนี้จะมีรายละเอียดเยอะแยะมากมาย แต่เราสนใจแค่อัตรา Payout ก็พอครับ ยิ่งตัวเลขของไก่ตัวนั้นน้อยเท่าไรแปลว่าโอกาสที่จะเข้าวินมีสูง ส่วนตัวไหนที่อัตราค่าตอบแทนสูง แปลว่าตัวนั้นมีโอกาสที่จะเข้าวินน้อย (แต่ถ้าเข้าวินก็จะให้ค่าตอบแทนสูง) โดยที่ในเกมนี้จะอั้นการแทงแต่ละเบอร์เอาไว้ที่ 300 Tag เท่านั้น ก็ให้เราเลือกแทงในอัตราสูงสุดไปเลยครับ

การเลือก Single Win นั้น แปลว่าคุณจะเลือกแทงแค่ตัวเดียว ก็ให้เลือกตัวที่อัตรา Payout ต่ำสุด ตัวอย่างตามภาพด้านล่าง

เมื่อคุณเลือก Single Win แล้ว ต่อมาให้เลือกที่ Quinella ซึ่งจะเป็นการเลือกแทงสองตัว ซึ่งก็เป็นตัวที่จะเข้าอันดับที่หนึ่งและที่สองตามลำดับ แน่ล่ะว่าการเลือกจะทายสองอันดับนี่โอกาสพลาดยิ่งสูงกว่าเดิม แต่ค่าตอบแทนก็จะมากขึ้น ให้เราเลือกตัวแรกเป็นตัวเดียวกับที่เราเลือกใน Single Win ครับ จากนั้นตัวที่สองก็เลือกเป็นตัวที่อัตรา Payout เพิ่มขึ้นจากตัวแรกอีกเล็กน้อย

จากนั้นไปเลือกที่ Exacta ก็ทำตามลำดับเดิมเลย (อย่าลืมกดเลือกลงอัตราเดิมพัน 300 Tag ด้วยนะ) โดยคราวนี้นอกจากอันดับหนึ่งและสองแล้ว ให้เลือกลำดับที่สามด้วย จากนั้นก็กด Confirm ครับ

สุดท้ายก็คือการเลือกที่ Dividend List จากนั้นกด R1 เพื่อเลื่อนไปหน้าจอขวาสุดจะเห็นว่ามีตัวเลือกความเป็นไปได้ทั้งหมดของไก่ที่จะเข้าอันดับ 1-5 เอาไว้ ให้เราเลื่อนลงไปจนเจอกับลำดับที่เราเลือกเอาไว้ก่อนหน้า อย่างในกรณีตัวอย่างของเรานี้เราเลือกอันดับที่ 5, 2, 1 เอาไว้ก่อนหน้านี้ ก็ให้เราเลือกลงเดิมพันเพิ่มเติมที่ 5, 2, 1, 3, 4 และ 5, 2, 1, 4, 3 ตามภาพด้านล่าง จากนั้นก็กดเริ่มการแข่งได้เลย

ผลลัพธ์ที่ได้หากว่าไก่ที่คุณเลือกนั้นเข้าเส้นชัยตามลำดับที่เลือกไว้ คุณจะได้ Tag กลับมาต่ำ ๆ ก็ 35,000 Tag ตามภาพที่เราเล่นเอาไว้นี่ล่ะครับ ซึ่งคุณสามารถออกมาเซฟแล้วกลับเข้าไปเล่นใหม่ได้เท่าที่ต้องการเลย โดย Tag ที่ได้มาคุณสามารถนำไปแลกเป็น Platinum Plate ได้ที่ Gambling Den ใน Rakugai เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ Platinum Plate 1 ชิ้นจะต้องใช้ Tag แลกมาในราคา 1,500 Tag แต่สามารถนำไปขายได้ที่ Ebisu Pawn Shop ที่จะทำให้คุณได้เงินกลับมาถึง 3 Ryo 7,500 Mon ต่อ Platinum Plate 1 ชิ้นครับ หมดปัญหาเรื่องเงินไม่เพียงพอในการอัปเกรดอาวุธหรือซื้อยาเติมพลัง หรือแม้กระทั่งการกินข้าวรัว ๆ เพื่อเพิ่มค่าความสัมพันธ์กับชาวเมืองไปได้เลย

ลองไปใช้วิธีนี้กันดูนะ! (ไม่รับรองผลลัพธ์ในชีวิตจริง)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์