News

เดโมของ Resident Evil 4 ที่หลายคนรอคอยพร้อมให้เล่นแล้ววันนี้!

“Resident Evil 4”, มีกำหนดวางจำหน่าย 24 มีนาคมนี้ แต่ผู้ที่สนใจสามารถเล่นเดโมได้แล้ววันนี้ สำหรับเดโมครั้งนี้จะเป็น “หมู่บ้านสยอง” ที่ลีออน (Leon) ได้ย่างกรายเข้าไปในช่วงต้นเกม ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเล่นได้นานเท่าที่ต้องการโดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องจำนวนครั้งในการเล่นหรือระยะเวลาที่สามารถเล่นได้

Resident Evil 4 Chainsaw Demo
สำหรับแฟน ๆ ของซีรีส์ หมู่บ้านแห่งนี้ถือเป็นสถานที่อันยากจะลืมเลือน ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความรู้สึกของ “สิ่งที่ชวนให้ระลึกความหลังแต่ไม่ปราศจากความสดใหม่”

ในฉบับรีเมกนี้ ได้มีการเพิ่มเติมแอ็กชันมากมายสำหรับมีดเข้าไปอย่างเช่น “ปัดป้อง” ซึ่งก็จะทำให้ “กลยุทธ์ในการต่อสู้” จากต้นฉบับนั้นมีความลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม เกมเมอร์จะสามารถสนุกไปกับสไตล์การเล่นต่าง ๆ ได้จากเดโมในครั้งนี้

เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า Resident Evil 4 แล้ว!
นอกจากสแตนดาร์ดเวอร์ชันแล้ว ยังมี “ดีลักซ์เวอร์ชัน” ที่ประกอบไปด้วย DLC อย่างเช่นชุดสวมใส่และอาวุธอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วสำหรับเวอร์ชัน PlayStation®5 และ PlayStation®4 ก็จะยังมีการจำหน่าย “คอลเล็กเตอร์สเอดิชัน” ที่ประกอบไปด้วยตัวเกมแบบแผ่น, ฟิกเกอร์ของลีออน, อาร์ตบุก, ซาวด์แทร็กซีดี, และอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชันไหนก็ตาม ผู้เล่นที่สั่งจองเกมล่วงหน้าและซื้อเกมในช่วงวางจำหน่ายจะได้รับโบนัสจำนวนจำกัด มาสั่งซื้อล่วงหน้ากันเลย!

*โบนัสจำนวนจำกัดดังกล่าวจะไม่สามารถเก็บได้จากในเกม นอกจากนั้นแล้ว DLC ข้างต้นอาจมีการเปิดให้ใช้งานผ่านวิธีอื่น ๆ ในอนาคต

ข้อมูลของเกมสามารถติดตามได้จากช่องทาง SNS ทางการของแคปคอม:
เว็บไซต์ทางการ – https://www.residentevil.com/re4/
เฟสบุก – https://www.facebook.com/CAPCOMasia
ทวิตเตอร์ – https://twitter.com/CapcomAsia
อินสตาแกรม – https://www.instagram.com/capcomasia/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์