News

ลงลึกสู่ความบ้าคลั่งให้มากขึ้น: Alone in the Dark นำเสนอคฤหาสน์ลึกลับเดอร์เซโตในตัวอย่างใหม่

ก้าวเข้าสู่การเดินทางสุดหลอนผ่านคฤหาสน์เดอร์เซโต (Derceto Manor) ร่วมไปกับเอมิลี ฮาร์ตวูด (Emily Hartwood) และนักสืบเอ็ดเวิร์ด คาร์นบี (Edward Carnby) ในคฤหาสน์ที่ถูกพระเจ้าทอดทิ้งแห่งนี้ ที่ซึ่งเสียงของไม้ทุกแผ่นดังสะท้อนให้รู้สึกถึงอดีตอันเลวร้าย มีบางอย่างที่ชั่วร้ายแอบแฝงอยู่ตามทางเดินแสนสลัว…

ผู้อยู่อาศัยแสนลึกลับรายใดที่คุณจะเชื่อใจได้? ใครที่พูดความจริงและใครที่ปกปิดเจตนาอันแท้จริงเอาไว้ใต้หน้ากาก?

เชิญชมตัวอย่างล่าสุด Welcome to Derceto:

เตรียมตัวดำดิ่งสู่ความมืดมิด ที่ซึ่งทุกเสียงสะท้อนจะเผยให้เห็นเศษเสี้ยวของอดีตอันเลวร้ายที่ซุกซ่อนในโถงทางเดินชวนหลอนของเดอร์เซโต มาเปิดโปงความลับด้วยกันใน Alone in the Dark ในวันที่ 20 มีนาคม 2024 บน PC, Xbox, และ PlayStation

Alone in the Dark – ภาพรวม

Alone in the Dark เป็นดั่งจดหมายรักให้กับเกมต้นฉบับที่เคยสร้างปรากฏการณ์ และจะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับเรื่องราวชวนขนหัวลุกผ่านสายตาของหนึ่งในสองตัวเอก: เล่นเป็นเอ็ดเวิร์ด คาร์นบี ที่นำแสดงโดยเดวิด ฮาร์เบอร์ (David Harbour จาก Stranger Things, Hellboy), หรือเอมิลี ฮาร์ตวูด ที่นำแสดงโดยโจดี โคเมอร์ (Jodie Comer จาก Free Guy, Killing Eve) ในเกมสยองขวัญสุดคลาสสิกฉบับตีความใหม่ ที่ซึ่งความสยองเชิงจิตวิทยามาพบปะกับศิลปะโกธิคตอนใต้ ออกสำรวจสภาพแวดล้อม, ต่อสู้กับอสุรกาย, ไขปริศนาและเปิดโปงความจริงของคฤหาสน์เดอร์เซโต

เรื่องราวอันดึงดูดรังสรรค์โดยไมเคิล เฮดเบิร์ก (Mikael Hedberg จาก SOMA, Amnesia: The Dark Descent), และมอนสเตอร์ออกแบบโดยกาย เดวิส (Guy Davis) ผู้เคยร่วมสร้างสรรค์งานกับกีเยอร์โม เดล โตโร (Guillermo del Toro) และบทเพลงหลอนหูสไตล์ Doom Jazz โดยเจสัน โคห์เนน (Jason Köhnen) จะมาร่วมกันสร้างประสบการณ์สยองขวัญชวนขนลุก

Alone in the Dark ได้รับการพัฒนาโดย Pieces Interactive ในสวีเดนและจะวางจำหน่ายบน PC, Xbox Series S/X, และ PlayStation®5 ในวันที่ 20 มีนาคม 2024

Alone in the Dark และ Alone in the Dark’s Digital Deluxe Edition เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว! โดย Digital Deluxe Edition ประกอบไปด้วย:

  • ตัวเกมหลัก
  • แพ็กชุด Derceto 1992
  • แพ็กฟิลเตอร์ Vintage Horror
  • โหมดคำบรรยายจากผู้กำกับ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูจากตัวอย่าง “Why you should pre-order” ได้ที่นี่:

สั่งซื้อล่วงหน้า:

วิชลิสต์:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์